chapter 3

69 2 0
                                    

Dismissal na ! sa wakas makakakuwi na rin ako . Ano nga ba ang date ngayon ay 25 pala ngayon hindi ko namalayan kaya pala minamalas ako pers tym akong na late sa klase namin, nakakuha pa ako ng itlog sa test ang ,as mapait pa pinagalitan ako ng professor namin ! Anak naman ng tokwa ohh.. Ang malas na malas talaga ! Ayaw ko na talaga sa number 25 !! 6~^.. egshh..

Papunta na ako sa bahay namin ng may sasakyang humaharorot ngunit hindi ko napansin habang ako ay tumatawid sa daan kaya hayun!

BOOGSH!! TOOGSH !! Ahh !! nasagasaan po ako !!

hindi ko na namulat ang mga mata ko lintik na buhay na top sa disgrasya prone talaga ako !!

"Miss, Ok ka lang ba?? yun lang ang narinig ko..

pagmulat ko nasa ospital na ako . umiikot ikot pa ang paligid ko nakakahilo naman..

" Asan ako ??" - jazin

"Obvious ba idi na sa ospital ka !" - lawrence

" Aba alam ko upakan kita jan eh ' - jazin

"Ou lam mo pala eh bat nagtatanong kapa ??' - lawrence

"ahehe ! naninigurado lang ! " - jazin

"Ah ok ! sge alis na ako parang ok ka naman eh " - lawrence

"ahh cge cge salamat sa pagsasagasa mo sa akin ahh ! "- jazin

" HHaha ! wala lang yun ! gusto mo bukas sagasaan ulit kita jazin??" - lawrence

"Ah talaga sige pa ! mumultuhin kita ! teka alam mo pangalan ko?? "- jazin

"ou naman ayan ohh nasa I.D mo T>A>N>G>A ! lang?? " - lawrence

"Aba nakakarami kana ahh ! cge lumayas kana tsoopi ! layas ! bwesit ka ! - jazin

Ng papaalis na cya dumating na ang nurse at may dalang bill ano to ako ang magbabayad nito?? Wahh !! parang awa naman wala akong dalang pera !! Ahh!! LAWRENCE !! ang bait mo talaga !!

P.O.V of Lawrence

Ha! Ha! nakaktuwa naman talaga si Jazin !! hindi naman talaga sya nakakatakot pa bakit lahat na taga dun sa skul takot sa kanya eh ang cute naman nya sa bangs nya ahh !! Bagay naman sa kanya ! Ano bang pinagsasabi ko ?? Makatulog na nga ...

Nag ring yung phone ko !!

ri....iiii..ng !! rii..iinngg ! "OMG ! si TiTa Estre tumatawag !..

tsaka pala si Tita Estre close friend ng mom ko .. ano kaya ang pakay nya ??

---------------------------  ABANGAN ------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 03, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY WEIRD GIRL ( sadaku daw girlfriend ko kahit ganun mahal ko parin cya)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon