P.OV of Jazin
Wow ha ! may bago palang transferee dito sa skul namin ako pala ang naatasan na itour sya sa buong campus. Kasi ako kasi ang SSG President sa buong campus. Nagtataka lang ako bakit kaya nanalo ako sa eleksyon Ha! Ha! dahil ata sa mga nakakatakot kung mga propaganda... Ang sa natatandaan ko nung tumakbo ako sa pwesto bilang SSG President lahat ng mga estudyante sa skul hindi ako pinapansin at saka na kalaban ko rin dun si Gelica ! Akalain nyo natalo sya ! Ha ! Ha! Meron kasi akong majika...
Ito lang kasi ang nagawa ko kaya naging SSg President ako noong isang gabi nag overnight ako sa skul namin kaya magdamag ako dun ng biglang nag brown out kaya umikot ako sa campus upang puntahan ang main switch ng biglang may sumigaw...!!
"Ahh ! Ahh!! Multo !! " natawa ako at nagtataka sumigaw din ako "nasaan kaya ang multo" ang O. A naman porket ba naka all white ako?? sout ko pa kasi ang labgown ko !.. >.<
Yun lang kinabukasan marami na akong nasagap na mga balita na dapat daw akong maging SSg President para daw hindi magalit ang mga multo..
"Sino kayang multo sinasabi nila eh ako lang yun !" ang sakit naman sa damdamin.
Kaya hayun panalong panalo ang lola niyo ! SSg President nako ! :))
-- bact to the reality na nga ! --
Papunta na ako sa Principal's Office kaya lang sumilip muna ako sa bintana nakita ko si Mr. P at ang lalaking transferee.. Gulat ata yung transferee noong nakita nya ako habang nakasilip sa bintana! Hindi nya natuloy ang sinabi nya noong nakita nya ako kaya alam na ni Mr. P na andito na ako. Alam na nila ang mga reaksyon ng mga tao kapag nakikita nila ako.
Kumatok nako.. Pagkatapos binuksan ko ng dahan dahan ang pintuan ng biglang tumakbo ako at pinatay ko yung transferee ! sinipsip ko ang dugo at kinain ang bituka at kinuha ang kanyang kaluluwa !! ~_0 ! haha joke lang !
Ito lang kasi ang nangyari kumatok ako pagkatapos pagbukas ko ng pinto biglang nahimatay ang transferee sa sobrang takot ! ang O.A nya naman..
P. O.V of Lawrence
"Aray ! sakit naman ng ulo ko nauntag ata ako kanina nakakatakot kasi ang nakita ko sa totoo lang matatakutin talaga ako kaya nahihimatay ako". Andito ata ako sa clinic nakahiga kasi ako hindi ko pa minulat ang aking mga mata.. nahihilo pa kasi ako ng biglang may nagsalita parang nakakatakot ang boses.
"Mr.Cortez, ok ka na ba?" - Jazin
Minulat ko ang mga mata ko ! sana hindi ko nalang minulat ! nakita ko kasi si SADAKU nakatabi sa akin pero naka upo sya habang tinitigan ako........
"Ano ba to ! pati multo gusto na rin ako" - lawrence
Biglang may sinapak ako ni Sadaku..
"Aray ! bat mo ko sinapak ? grabe kang multo ka nanakot ka na nga nanakit ka pa ! - lawrence
" Ok lang , sanay naman din ako eh. cge ililibot nakita sa buong campus Mr.Cortez" - jazin
Tinour ko na si Lawrence sa buong campus namin akalain nyo marami na kaagad ang nakilala nya kahit hindi cya nagsasalita maraming babae ang nah ha hi at hello sa kanya at sinasabi pa nila ang mga pangalan nila what the desperate girls naman !!. hindi man nila ako pinapansin takot kaya sila sa akin. Sa kaingayan nila nairita ako kaya nag iba ang aura ko at ang dating ko para bang meron akong mga kasamang mga multo at nginitian ko lang sila at pinakita ang scary smile ko ! {^v^} hahahhaha !! Takbuhan sila lahat .. Eh ! sa naiirita na ako eh...
Nalibot na namin ang buong campus nakakapagod na, kaya uwian na naging tour guide lang ako sa araw na to.
"Nakakapagod ! Im so very tired ! I need to rest Ill take a nap for just a second and continue making my own songs later." - lawrence
P.O.V of Lawrence
Hindi ko talaga inakala na yun ang mangyayari sa First day of school ko. Akala ko tragedy na kaagad ang madadatnan ko dati yung pinasukan kong paaralan yung first day ko doon parang na rape ako dahil na punit talaga ang damit ko. Pero ngayon nakapagpapanibago. Una nagulat at natakot ako, Pangalawa nahimatay at nakausap ko si Sadaku. Pangatlo hindi ako na rape at nakauwi ako ng ligtas ng walang kahit anong marka kasi bigla silang natakot at nagtakbuhan. Ewan ko ba kung bakit pero parang nagustuhan ko na ang paaralan na yun...
Kriing ! KRIING !
" Oh my ! Late na ata ako ano ba nga yung rum ko ah room 219 nasa second floor pa lau naman" - lawrence
Habang naglalakad ako sa room ko meron akong nabangga na babae ang ganda ganda nya ha para syang isang anghel na bumaba sa langit. "BOOGSH TOOGSH"
" ARAY !!" - Gelica
" oops ! sorry miss i didnt meant to hurt you " - Lawrence
" owh thats ok Mr. pero sa susunod watch your steps para fika ulit makabangga ng mga tao :)) - Gelica
" ahmm thank you miss??"
" Gelica Lavarde Rodriguez ",you?
" im Lawrence Steve Cortez" nice to meet you - Lawrence
"nice to meet you too, cge late nako sa klase ko bye " - Gelica
"bye " - Lawrence
P.o.v of Gelica
Merong nakabangga sa akin nong papunta nako sa room ko. Akalain nyo ang "wafu" nya talaga .. pero hindi ako nagpahalata na na attract ako sa knya, pa hard to get muna ako noh ! :))
Ito na papunta na ako sa room namin .. ng biglang unti unting pumapatay ang ilaw sa loob , nakakatakot !
Nasaan na ba ang mga kaklase ko??
Ng may sumagot sa akin napakakilabot ng boses at nag iba ang temperatura ng panahon biglang lumamig..
"Nandoon sila sa basement :" - jazin
" ahh " napasigaw ako at nasampal ko yung multo !!
paksh! togsh ! "aray ang sakit ! " - jazin
" hola >o< nagulat ako at tumakbo ako akalain mo nasaktan ko ang multo !! Run for your life na ako !! baka lapain pa ako nito..
P.O.V of Jazin
Nandito na ako sa classroom pero ako lang ang andito kasi natatakot ang mga kaklase ko dahil nasira yung switch ng ilaw kaya na turn off at on lang cya. Ayaw nila mag stay baka daw mag stranform daw ako kaya dito alang ako nag iintay pupunta naman daw cla sa basement para maghanap ng bagong switch. Hindi sa kalayuan nakita ko si Gelica na papunta sa room namin kaya may plano akong takutin sya !! hahahha !! Hindi naman masyadong masama ang gagawin ko papatayin ko lang sya diba?? Haha ! este pala papatayin ko yung ilaw para matakot cya ng bonggang bongga.. !! Ito na cya WAAHAHA!! "my EviL pLan :D
Biglang nagtanong cya sa sarili nya,,
" Nasaan ba ang mga kaklase ko??" - gelica sinagot ko cya ng pakilabot style sinabi ko naman
..Nandoon sa basement.." - jazin
at pagkatapos non sumigaw cya ng bonggang bongga !! Wahahaha !! at hindi ko inaasahang sampalin nya ko !
" paksh ! togsh ! napa aray nalang ako kaya hayun lumayas na ang tokwa ang bilis tumakbo hah!! infairness masakit cya maga pisngi ko eh ..
end of flash back na nga !!
BINABASA MO ANG
MY WEIRD GIRL ( sadaku daw girlfriend ko kahit ganun mahal ko parin cya)
Teen FictionSabi nila si Sadaku daw girlfriend ko kahit ganun mahal ko pa rin cya. I love her so much akalain nyo nabihag nya ang isang katulad kong gwapo.. xD