Atsushi chạy một mạch đến trụ sở thám tử kéo mạnh của hốt hoảng.
MỌI NGƯỜI NGUY TO RỒI DAZAI-SAN CHẾT RỒI
Atsushi quỳ xuống khóc. Mọi người trong thám tử dường như không tin, liền chạy tới chỗ dazai chết.
Ngay lúc đó mafia cảng
- Người nói sao cơ tên cá thu đó chết sao.
- V..... vâng thưa ngài.
Chuuya Nakahara gần như không tin vào tai mình liền chạy một mạch đến chỗ dazai. Akutagwa đứng kế bên chuuya đã biến mất từ hồi nào, chạy thật nhanh đến chỗ dazai người mà hắn kính trọng nhất....
Đám tan dazai diễn ra khá yên ổn chỉ có người mafia và thám tử ở đó tiễn cậu...
Ở một nơi nào đó......
Dazai tỉnh dậy trong căn phòng khá quen thuộc, cậu nhìn xung quanh và phát hiện ra đây là phòng cậu khi là một mafia.
Cạch
Bỗng cánh cửa mở ra, trước mặt cậu là chàng trai năm đó,mái tóc đỏ quen thuộc đó là Oda Sakunosuke. Chàng trai năm đó đã chết.
- o.... Odasaku phải anh không
- vâng là tôi thưa boss
Cậu chạy nhanh đến anh ôm anh một cái thật chặt rồi khóc to
- boss ngài....
- đừng bao giờ rời xa tôi Odasaku
- vâng thưa boss
Dazai mới bình tĩnh và hỏi mọi thứ.
Thì ra Mori đã giao mafia lại cho dazai để ổng đi tuần trăng mật với Fukuzawa :)))
Odasaku còn nói tuần trước anh bị thương nên hôn mê.
- vậy tôi muốn đi ra ngoài tham quan, anh dẫn tôi đi nhé Odasaku
- vâng thưa ngài
- đừng gọi tôi boss nữa gọi dazai đi
- nhưng....
- nhanh
- à được dazai
Dazai bật cười khiến ai kia phải ôm tim vì sự dễ thương. Dazai lại gần gương tháo băng gạch trên mắt ra( vì cậu đã quen không mang băng gạch) khiến ai đó đỏ mặt.
Dazai ra ngoài cũng oda cậu cứ như trẻ con dẫn anh hết chỗ này đến chỗ khác.
Bụp
- dazai/chuuya-kun không sao chứ
Dazai do mãi đi nên không để ý nên đã đụng chuuya người của thám tử ( theo như odasaku kể gã đã rời mafia)
- ui da là tên cá thu sao mi....
- đau đó chuu-chan ưm !!!
Chuuya kéo áo dazai hôn ngay môi cậu, Odasaku và Atsushi há hốc mồm ngạc nhiên. Cậu thì đơ tại chỗ.
Tiếng chụp chíp tiếng ưm ưm làm người ta đỏ mặt nhưng ai đó đang bị cưỡng hôn sắp ngạt thở
- Giá treo mũ cậu làm gì vậy.
Dazai thở hổn hển mặt đỏ bừng lên, nước bọt trên miệng chưa kịp đã tràn ra ngoài, nhìn vào cậu không khác gì cầu dẫn đến Atsushi ngây thơ cũng phải che dưới đỏ mặt vì .... Odasaku và chuuya ực một cái liền liên tưởng cảnh đè cậu.
Ting ting ting
May mắn cho dazai vì điện thoại chuuya reo lên( nếu không chắc nhỏ bị ăn rồi), gã hừ lạnh một cái nghe điện thoại.
- được rồi Kunikida tôi sẽ đến ngay.
- dazai cậu không sao chứ.
- Odasaku tôi mất nụ hôn đầu rồi.
Dazai vừa nói vừa khóc lóc, làm ai kia nở nụ cười tươi như hoa. Còn hai tên kia mặt đen như bị ai đó cướp đồ mình.
- Chuuya tôi đây sẽ chịu trách nhiệm với mi cá thu
- boss của chúng tôi không cần một tên phản bội như anh chuuya
Akutagwa từ đầu xuất hiện bế dazai lên, liếc chuuya
- chuuya-kun chúng ta đi thôi, anh Kunikida-kun sẽ la chúng ta.
- tsk cá thu gặp em sao nhé tôi sẽ mang em về phía thám tử.
Dazai ngơ ngác nhìn chuuya, theo cậu biết gã đâu phải dạng người tỏ tình như vậy( chuuya là người lịch sự có thể thả thính mà dazai-chan ),hay do thế giới khác nhau?.
Hết :))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Alldazai) Thế Giới Đảo Lộn???
FanfictionDazai lần tự tử này đã thành công cậu đã chết NHƯNG... Xui xẻo thay tử thần không cho cậu chết thế là, cậu xuyên không về mafia năm 18 tuổi. Tg: cái này tôi nổi hứng viết :)))