Chap3

71 10 7
                                    

Kunikida: anh ta

Ranpo: y

Chuuya: anh

Dazai: cậu
_______________________________________________________________________________________________

Dazai không ngờ thể ngờ tới Ango làm thật nhưng không phải Ango nên phản bội mới đúng.

Cậu và 2 người kia leo lên xe cậu nhìn Ango mãi không hiểu vì sao vì cái gì chứ. Không lẽ "cuốn sách" đã thay đổi ư?

Nếu thật sự như vậy tại sao cậu lại không thấy nó thay đổi gì?. Dazai phải mau trở về coi lại "cuốn sách" đó

Kunkida ở văn phòng làm việc thám tử nhìn đàn anh Ranpo rồi nhìn Atsushi 2 con người này dạo này rất lạ đặt biệt là đàn anh Ranpo y thường ăn vặt nhăm nhi nhưng dạo nay anh hay dùng điện thoại rất bí hiểm ăn vặt thì còn đó nhưng điện thoại mỗi lần reo lên y điều ra ngoài nghe điện thoại.

Ring ring

Điện thoại y lại reo y lại ra ngoài Kunikida lén đi theo y nghe lén.

Nhưng y rất tinh ý đã biết có người đi theo liền dùng giọng nói nhõng nhẽo nói chuyện.

- Ta không muốn đâu.

"..."

- Cái đó em nói đó ~

"....."

- Được gặp em sao~.

Kunikida núp sau bức tường mà ớn lạnh khôn mặt y trong đáng sợ ánh mắt sắt nhọn đi kèm cặp mắt ruby xanh tuyệt đẹp kia trong không hợp với y nhưng lại toát lên sự nguy hiểm y khè nở nụ cười liếc mắt nhìn anh ta.

- Mèo hư không nên nhiều chuyện~.

Atsushi ở sau lưng Kunikida lúc nào không hay biết liền bị một dánh đánh mạnh vào gáy kunikida.

Bụp

Kunikida bất ngờ ngã xuống không kịp phòng thủ trước khi ngất 2 con người nào đó ánh mắt của họ rất sắt bén nói chuyện với nhau rồi bóng tối bao trùm lại.

Chuuya trở về thám tử độc vào mắt anh là Kunikida ngủ trên ghế dài. Chuuya nhìu mày khó hiểu Kunikida chưa bao giờ ngủ trên ghế dù anh có mệt lắm anh ta sẽ ngủ trên bàn làm việc chứ chưa bao giờ thấy ngủ trên ghế. Chuuya lại kiểm tra phát hiện sau gáy anh ta đỏ lên như bị ai đánh.

Chuuya nhìu mày ở trong đây không còn ai, Yosano lại không nhưng thứ anh chú ý là Ranpo và Atsushi lại không ở đây họ đúng ra là ở đây với Kunikida nhưng hai người đó không ở đây vậy họ đâu?.

Hôm nay đối với anh xảy ra rất nhiều chuyện từ con hẻm đó đến Ango và giờ lại 2 người trong thám tử.

Chuuya nhìu mày tặc lưỡi.

Con cá thu đó lại quyến rũ phải mau bắt về không nhiều người bị lừa mất.

Ranpo mặc trên mình áo sơ mi trắng ghi lê xám, quần anh sọc đỏ chiếc nón ( như ảnh trên)

Quỳ 1 chân trước mặt 1 người không ai khác chính là Boss Mafia cản Dazai Osamu.

- Ranpo anh bị phát hiện rồi sao?

Dazai đưa áo khoác cho Odasaku cất hộ cậu mặc áo sơ mi đen cà vạt màu vàng lỏng cổ cặp mắt cậu đỏ rực lạnh lùng nhìn y.

" Thật đẹp chú mèo quyến rũ ~"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Alldazai) Thế Giới Đảo Lộn???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ