chapter 23- HER YES!

5.4K 65 2
                                    

sana magustuhan niyo tong bagong chapter. hindi ko alam kung maganda ba or what. humihingi talaga ako ng pasensya kung mabagal ako mag UD. super preoccupied ung utak ko.. nevertheless thanks for reading and for your support for the story.. i know i'm not as good as the other writers but i honestly write not because i'm good at it i write because i wanted to learn. so if you see any flaws in the story your comments are very much welcome. cause i know i can improve by that.. thanks really:)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

****her YES******

Kira pov

Yay were finally in cavite!! I miss riding my horse. This is the place where me, kieth, macky, and gabby used to stay. This is the place where we enjoy running around, racing and a lot more. I haven’t heard anything about macky and gabby, where could they be? they left Philippines before. Ang sabi samin na aalis daw sila para mag sa business ng parents nila. Hindi nila rin kasi sinabi samin kung saan sila pupunta, nauna silang umalis sakin eh mga 1 year before ako umalis ng bansa.

“kira it still hasn’t change, this place is still as beautiful as ever.” Sabi ni kieth habang nakatingin sa rancho ng family niya. “I miss this place. I haven’t been here for quite a time. Ever since they left we didn’t bothered coming here.”

“naalala mo rin sila?? Si gabby at macky? Umalis sila a year bago ako umalis asan na kaya sila? Ung magkapatid na yon?? Sobarang miss ko ng mag horseback riding with them. “

“hahahha! I thought nabaon mo na sa limot ung dalawang un.. sabi nila hindi nila tayo kakalimutan pero bakit parang nakalimutan na nila tayo? Di na nila tayo nacontact.”

“oo nga eh. kamusta na kaya sila? Pero tama na yan! tara na alis na? pasok na tayo!!! Gusto ko na talagang mag horseback riding!!”

“hahah tara na nga!! Baka nangangalawang na ung skills natin hahaha!” after he said that we entered the place at ung mga trabahador nila ay naka pila para sa batiin kami.. tila ba inaabangan na nila ang pag dating namin.

Good noon sir kieth and miss kirsten” bati nung isa sakanila

“Good noon Harold” bati ni kieth sakanya

“Hello Harold! How have you been?? Kamusta ung mga kabayo namin?? Inaalagaan niyo ba sila??” masiglang tanong at bati ko sa taga pag alaga ng rancho na ito

“I’m good miss. Ung mga kabayo niyo po alagang alaga. Matagal na rin po ng huli kayong napadayo dito kaya po baka medyo manibago ang mga kabayo niyo sainyo. By the way miss Kirsten your looking good!” sabi ni Harold, napangiti nalanang ako sa mga sinabi niya. Mukang maninibago rin kami sa aming mga kabayo. Tapos napansin kong ibinaling ni Harold ung attensyon niya kay kieth at biglang nag salita “Sir your lunch is ready and I’ve also prepared your horses as you’ve requested. Everything is arranged just like what you’ve said.”

“Thanks Harold! Are you sure you did everything I’ve said??”

“Yes sir. Please follow me” tapos nag umpisa na siyang maglakad patungo sa patutunguhan! Hahah joke lang! papunta dun sa parang lanai ng ranch na to.

“let’s go?!” yaya sakin ni kieth

“eh?”

“tara na ng makakain na tayo ng lunch para pagtapos nun mangangabayo na tayo” natatawang sagot sakin ni keith!

the heartless princess and the gangster prince(completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon