5

297 35 7
                                    

Dạo này Kim Minju rất bận. Dù cả nhóm đã kết thúc quảng bá và đang trong thời gian nghỉ ngơi nhưng em vẫn phải chạy lịch trình cá nhân. Bởi thế đã mấy ngày rồi em vẫn chưa được gặp chị ấy, đã ba ngày rồi em chưa được gặp Kang Hyewon.

Em phải rời khỏi dorm khi trời vừa tờ mờ sáng và trở về vào lúc đêm muộn khi mọi người đã say giấc. Vào những ngày đầu, Hyewon cũng cô gắng thức đến một hai giờ sáng để chờ em về nhưng khi em thấy quầng thâm mắt chị ngày một đen hơn và bóng dáng gật gù ngủ trên ghế của chị em lại không nỡ để chị làm vậy. Em phải dành suốt một tiếng đồng hồ khuyên nhủ chị rằng không cần chờ em như vậy nữa, nếu Hyewon mà ốm sẽ khiến lòng em khó chịu hơn bây giờ. Đổi lại em phải liên tục cập nhật tình hình của mình qua tin nhắn với chị ấy, đôi khi em cảm thấy Hyewon lo lắng cho em như một người vợ vậy.

Cầm kịch bản trong tay Minju thở dài. Chiều nay phải ghi hình mà lúc này đây em cảm thấy mệt quá, giá như có một bảo bối nào đó có thể biến ra Minju thứ hai để em có thể nghỉ ngơi một ngày thì tốt biết mấy. Đúng lúc này điện thoại trên bàn reo lên báo tin nhắn, Minju với tay cầm lấy và môi em bất giác cong lên.

“Minju Angel của chị đã ăn gì chưa nào? Nhớ ăn uống đầy đủ đấy nếu em giảm một gam nào chị sẽ xử tội em đấy!”

Đúng là chỉ có con người này mới có thể khiến em nở nụ cười ngay lúc này, lòng vui vẻ gõ tin nhắn trả lời chị ấy thì một giọng nói vang lên.

“Minju ơi, đạo diễn gọi em ra tập lại kịch bản kìa.”

Minju giật mình đặt điện thoại xuống mà quên mất phải nhấn vào nút gửi tin nhắn.

Sau khi ghi hình thử xong và trở lại phòng chờ, Minju mệt mỏi ngã người lên ghế. Cơ thể em chẳng còn chút sức lực nào cả, em ước gì mình có thể như vầy mà ngủ luôn. Bỗng nhiên cảm giác được có một ngón tay đang lướt trên gương mặt mình, em chẳng buồn mở mắt ra nhìn xem đối phương là ai mà chỉ nghĩ rằng là một nhân viên trang điểm đang chỉnh trang lại cho mình.

Em nhớ lại những lúc thực hiện lịch trình cùng cả nhóm dù có mệt đến đâu em cũng không vật vã như thế này. Làm sao em có thể nằm yên được khi nhìn thấy bộ ba Chaeyeon, Yena và Yujin bày trò chọc cho cả phòng bật cười được. Lại còn được nghe Chaewon và Yuri cùng nhau hát những bài em yêu thích khiến tâm hồn em cũng trở nên đỡ nặng nề hơn.

Và quan trọng nhất là có chị, Kang Hyewon, luôn ôm em vào lòng vỗ về khi thấy em mệt mỏi. Hơi ấm từ chị có thể khiến bao nhiêu khó khăn, ưu phiền của em tan vào hư không. Giá như chị đang ở đây và ôm lấy em như lúc đó.

“Đồ ăn đến rồi, thức dậy ăn đi Kim Minju.”

“Chị để đó đi, em chưa muốn ăn.”

Em quá mệt để có thể nhét thứ gì đó vào bụng, có lẽ hôm nay em không thể vâng lời Hyewon rồi. Hình ảnh Hyewon giận dỗi khi biết rằng em bỏ bữa hiện lên trong tâm trí khiến em bật cười, nếu mà chị ấy nghe thấy câu nói vừa nãy chắc sẽ lôi em dậy và kéo em đi ăn mất.

“Em chắc là em không muốn ăn chứ?”

“Chắ-”

Đợi đã, sao giọng nói này quen thuộc với em quá vậy? Em mở mắt ra nhìn người trước mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| A LITTLE THING ABOUT HYEJOO|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ