(Eliza's POV)
Ako nga pala c Eliza kasalukuyang nag aaral sa kolehiyo sa kursong Information Technology.
Hindi ko na to papatagalin uumpisahan ko ng e.kwento sa inyo kung bakit nakilala ko ang isang lalaking napaka perfect sa balat ng lupa.
Meet Blake isa siyang US ARMY for almost 12 years before but ngayun nag tatrabaho cia sa napakalaking company sa lugar nila.
Nagkakilala kami sa isang dating site. Unang sali ko palang nagulat 😱 nalang Ako kase may biglang nag heart sa picture tapus nag message cia. Syempre nagulat Ako kase ang gwapo niya tapos yummy 😋. At tinanung niya ako kong pwede lipat kami ng ibang app kung saan maka pag chat kami ng maayos kase dun sa dating site kung saan kami Nagkakilala medyo loading kase. At don na nag umpisa ang story namin. Patumpik-tumpik pa ba ako 😅 blessings na to guys ang gwapo at saka mukhang mabait wala ng atrasan toh go ako agad. 😊
Doon nah nag simula kaming magkakilala sa isa't isa, araw² kami nag chachat at saka magkaiba ang panahon namin kung dito umaga, doon ay gabi pero magka pareho lng yung oras panahon Lang pinagkaiba.😇
Kung ano-ano lang yung topic namin araw². Lahat ng gagawin niya sinasabi niya sakin, kahit pag punta niya sa parents niya or sa kaibigan, minsan pag may bibilhin siya para sa sarili niya kenikwento niya sakin, kahit nga weather don hindi pinatawad kenikwento niya rin 😂 ganyan cia ka honest. Lahat ng ginagawa niya pinapaalam niya sakin dahil gusto niyang maniwala ako na totoo cia at hindi cia scam because he was totally worried if I don't believe him " char! English din minsan" 😅.
Stable na buhay niya, may sariling sasakyan, bahay at permanent na trabaho. Naitanong ko nga sa kanya bakit hindi pa cia nag asawa kase perfect na lahat tapos ang gwapo niya 😍,matipuno, matangkad, mabait at sobrang sweet kase sabi niya one day pag nagkita kami in person ipagluluto niya ako kahit anong gusto Kong kainin 😍😍 pero mas gusto ko siya kainin ehh😍😍 " ay ang landi"😂.Ang sagot niya everything is a choice, ayun choice niya abutin ang mga pangarap niya bago yung love life, gusto niya munang mag enjoy sa buhay single at namangha ako sa determination niya sa buhay.
He always told me na aalagaan niya ako at poprotektahan. Excited na cia maka punta dito sa pilipinas dahil nagagandahan cia sa mga beach dito at mahilig din siya sa nature. Actually marami kaming similarities sa buhay kung ano yung hilig ko gawin, mahilig din cia mag basa ,mag laro ng mga usong online games ngayun. Minsa nga nababasa namin ang isa't isa kung ano ang iniisip parang telepathy " char" 😅. Basta ang saya Lang namin sa tuwing nag kokwentuhan kami parang saya na hindi mo nafefeel before, basta parang naka lutang Ako sa ulap, kahit hanggang chat lang kami at exchange photos sa isa't isa, hindi kami nag vivideo call kase pareho kaming nahihiya at hindi rin niya gusto yung video call saka nalang daw pag malapit na cia pumunta dito sa pinas.
Habang tumatagal yung kumyonikasyon namin sa isa't isa para bang unti - unting nahuhulog yung loob ko sa kanya, sino ba naman ang hindi mahuhulog kung kasing gwapo ni Captain America ang hitsura niya tapos ang yummy ng katawan, tapos sobrang bait pa. 😍
YOU ARE READING
Unspoken Feelings
Short StoryOwning our story and loving ourselves through that process is the bravest thing that we'll ever do.