Nơi vĩ độ Bắc

874 68 2
                                    




Nhanh như vậy đã sắp sang mùa , mùa Hạ cũng dần kết thúc rồi , tiết trời bên ngoài đã bắt đầu se lạnh . Người ta thường nói mùa Thu là khoảng thời gian của những đôi tình lữ . Cái lạnh thoáng qua khiến mỗi con người đều vương vấn hơi ấm của đối phương . Mùa Thu cũng là khoảng thời gian để những người yêu nhau trở về với nữa kia .




Nhưng dường như vẫn có những trái tim vì cái lạnh này mà càng lúc càng trở nên tuyệt vọng đối với tình yêu của chính mình .



Tả Tịnh Viện đã từ Thượng Hải trở về Quảng Châu được vài ngày ,đã nói chuyện xong , có lẽ sẽ chuyển đến Gia Hưng , phía công ty vẫn đang đợi cô lựa chọn . Như vậy cũng tốt , đến nơi này chỉ vì một nụ cười của người kia , rời khỏi nơi này cũng chỉ vì người đó .



Năm ấy vì sao quyết định đến Quảng Châu thay vì Bắc Kinh cô đều nhớ rất rõ , vì sao lại yêu đến điên cuồng mặc kệ mọi thứ như vậy cô cũng là người hiểu rõ nhất . Chỉ vì ba chữ - Đường Lỵ Giai  .



4 năm rồi , nhanh như vậy trải qua 4 năm cùng một người , cũng đã từ một thành viên không chút tiếng tăm trở thành Nhất tỷ Trung Thái . Đại diện cho cả một đoàn đội , gánh nặng trên vai lại càng nặng nề hơn .



Có được rồi , có được tất cả mọi thứ mà cô từng ao ước , chỉ là đổi lại mất đi người mà Tả Tịnh Viện yêu nhất . Chính cô làm thương tổn nàng , cũng chính cô đem tình yêu mà cô vun đắp từng chút từng chút dẫm nát dưới chân .





Nhất tỷ Trung Thái thì có là gì ? Nhất tỷ phân đoàn cũng có là gì ? Trái tim cô trống rỗng như thế , mỗi đêm đều nhờ đến rượu mới có thể ngủ yên . Bên cạnh  cũng không còn cảm giác ấm áp suốt mấy năm qua , tỉnh giấc đều là sự lạnh lẽo nuốt chửng lấy cô .





Tả Tịnh Viện đã sớm chuyển đến ở cùng Tạ Lôi Lôi , cậu ấy tuy là từng là Vương tử phân đoàn nhưng vẫn đối xử với từng người rất chân thành , chưa từng có ý định lợi dụng bất kì ai . Luôn luôn nở nụ  cười hình thang ngây ngốc khiến người khác vĩnh viễn không nỡ tổn thương cậu ấy .





Tả Tịnh Viện cũng thật muốn có thể sống như Tạ Lôi Lôi , mặc dù áp lực cũng sẽ có những ít nhất nụ cười cùng không mang theo nhiều tạp niệm như bây giờ .




Đều là hai đứa trẻ được thành viên trong Đội chăm lớn , cô cũng là đứa nhóc được Lưu Lực Phi và Lưu Thiến Thiến trông lớn , hưởng qua rất nhiều loại cưng sủng , còn có cả Đường Lỵ Giai .





Nhưng hiện tại tất cả đều không còn nữa rồi , vì cô quá đỗi bốc đồng , trẻ con , vì cô được yêu chiều quá nhiều khiến bản thân không biết rõ ranh giới ở đâu .




Cũng vì không muốn mất đi Đương Lỵ Giai cho nên càn quấy ,náo loạn . Vì nàng quá mức lãnh đạm , kể từ khi cả hai đường ai nấy đi nàng vẫn luôn đối với cô lạnh nhạt , cảm giác xa lạ này cô không thể tiếp nhận được . Cho nên mới liên tục gây chuyện chỉ vì muốn ánh mắt của nàng sẽ một lần nhìn về phía Tả Tịnh Viện nhưng lại chưa từng nghĩ đến nàng càng lúc càng tránh xa cô , sợ hãi cô  .



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nơi vĩ độ Bắc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ