Chương 3: Đặt tên cho mèo

283 30 0
                                    

Hanbin bế chú mèo về nhà,cậu em Dịch Tường chạy lon ton theo sau.Trông cậu bé cứ như là một đứa trẻ đang tò mò không biết người lớn làm gì.Hanbin dẫn cậu vào nhà mình,anh lấy mảnh vải làm chỗ ở cho chú mèo ở.Anh đi kiếm một cái giỏ cũ và sắp xếp chỗ ngủ cho chú mèo nhỏ.Anh xoa đầu nó và đang suy nghĩ về một cái tên cho chú mèo trắng nhỏ: " Giờ Hanbin sẽ đặt tên em là gì nhỉ ? "

Trong lúc Hanbin suy nghĩ không biết đặt tên cho chú mèo con thế nào thì cậu em họ Vương đang mơ mộng một ngày nào đó,Hanbin sẽ nũng nịu mình giống như chú mèo này vậy!Hứ...con mèo tiểu tam đang cố tình chọc thiếu gia Đài Loan đây mà!Mèo thích thú Hanbin,còn Dịch Tường thì âm thầm crush anh từ lúc cậu mới vào trường và được nghe giọng anh nói.Tuy giọng anh có hơi nhỏ,không rõ nhưng đủ để rót mật ngọt vào tai của cậu.Thanh niên tầm 14-15 ai mà chả biết mùi yêu đương nó như thế nào,nhưng đối với cậu,anh là crush của cậu rồi và bé mèo đừng mong giành được người cậu yêu.

Hanbin để cho bé mèo ngủ,anh vỗ vai Dịch Tường  đang đứng nhìn mình mất 5s. Dịch Tường lắc đầu tỉnh táo và hỏi :" Anh cần em giúp chứ? "

Hanbin lắc đầu và mỉm cười vui vẻ:" Không có đâu,em về đi khẻo bố mẹ lo lắng đấy! "

Dịch Tường vội ôm lấy đầu anh và hôn giữa trán anh,câu nói tỏ tình của cậu thanh niên trẻ tuổi khiến Hanbin đỏ mặt mà đẩy cậu ra khỏi nhà.Cậu mỉm cười với anh

"Em thích anh,Hanbin! "

"Em yêu anh hơn cả con mèo của anh "

"Bông đi anh,cái tên dễ thương lắm! "- Dịch Tường bế mèo của anh và nói.

" Ừ ... B ... Bông ! " - Hanbin đang sốc với nụ hôn vừa rồi nên hơi run .

Dịch Tường chủ động hôn anh lần hai . Hanbin lúc này đỏ chín mặt xấu hổ .

Nhưng câu tỏ tình của cậu sao anh không nỡ chứ!

[NICHOBIN]💙_BLUEBERRY EYES_💙Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ