Tên sách: mạt thế huyết sắc vi
Tác giả: y thiết
Văn án
Mạt thế trung đau khổ giãy dụa Trương Lam, không chết ở tang thi trong tay, lại uổng mạng ở nhân loại âm mưu trung.
Tuyệt vọng Trương Lam, lại ngoài ý muốn trọng sinh ở mạt thế phát sinh tiền một giờ, một phen đại triệt hiểu ra sau, âm thầm thề, nhường bản thân không ngừng biến cường đồng thời, cũng cùng sử dụng thực tế hành động hướng mỗ ta nhân chứng minh: cái gì kêu duy nữ tử cùng tiểu nhân nan dưỡng cũng!
Một câu nói giới thiệu vắn tắt: ở mạt thế, cũng muốn nở rộ ra thuộc loại bản thân phấn khích.
Nội dung nhãn: xuyên không thời không báo thù rửa hận dị năng kiếp trước kiếp này mạt thế
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trương Lam ┃ phối hợp diễn: Trương Hân Lưu Viễn Từ Huy ┃ cái khác: mạt thế trọng sinh... ...
==================
☆, trọng lấy được tân sinh
Trương Lam ngừng thở, kinh ngạc xem phía trước hết thảy, trên đất không làm gì xa lạ máu tươi, rõ ràng nói cho nàng: này không là mộng!
Xa xa vài đạo bước chân nhẹ nhàng cường tráng thân ảnh, rõ ràng thân thủ không kém, một người trong tay dẫn theo một cái gói to, nếu vừa rồi không nhìn lầm lời nói, trong gói to trang là nơi này một đám thanh danh hiển hách ‘ thảo căn anh hùng ’, không phải nói bọn họ đi chấp hành cứu vớt nhiệm vụ sao? Làm sao có thể bị trang ở trong gói to? ? ? Đều mạt thế , nhân loại còn làm cái gì âm mưu quỷ kế? ? Còn ngại thế giới này không đủ loạn sao?
Không thể ở trong này tiếp tục ngốc đi xuống , Trương Lam nghĩ đến bản thân bị những người này phát hiện sau kết cục, nguyên bản tái nhợt sắc mặt, nháy mắt lại trắng vài phần, trên trán, cũng toát ra nhiều điểm mồ hôi.
Kia hậu quả không là nàng có thể thừa nhận rất cao... Tầm mắt nhẹ nhàng xẹt qua trên đất mấy than tươi mới máu, cùng với sụp đổ, hỗn độn trường hợp, không tự giác nuốt hạ nước miếng, đem hô hấp lại lần nữa phóng rất nhẹ một ít, Trương Lam thân mình nhất ải, cẩn thận , một chút lui về sau đi.
Mắt thấy sắp thành công, trên người rồi đột nhiên phát lạnh, bị phát hiện ! ! Trương Lam sắc mặt mạnh mẽ biến đổi, mũi chân một điểm , thân mình về phía trước nhảy tới, tay trái một căn mạn đằng xuất hiện, nhanh chóng biến dài, loát một chút, ôm lấy đối diện tổn hại nhà lầu, lôi kéo nàng thân mình nhanh chóng về phía trước, tay phải cũng không có nhàn rỗi, ở sau người liên tục bày vài cái thực vật thuẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạt thế huyết sắc vi (converter linhtinh174-tangthuvien)
Non-FictionMạt thế trung đau khổ giãy dụa Trương Lam, không chết ở tang thi trong tay, lại uổng mạng ở nhân loại âm mưu trung. Tuyệt vọng Trương Lam, lại ngoài ý muốn trọng sinh ở mạt thế phát sinh tiền một giờ, một phen đại triệt hiểu ra sau, âm thầm thề, như...