☆, dị năng biến mất?
Một ngày này, đối Vị Ương căn cứ đại đa số người đến nói, đều là đáng giá ăn mừng , nguy cơ đi qua .
Biết căn cứ gặp phải đại nguy cơ sau, không có người còn có thể ngủ được thấy, không biết là ai mang đầu, một đám , chậm rãi ở căn cứ cửa chỗ tụ tập, kiễng chân lấy vọng.
Nhìn đến đi ra ngoài nhân trở về, trên mặt mang theo mệt mỏi, trong ánh mắt, có rõ ràng vui sướng.
Xem cửa thành chỗ tụ tập đám người, Ngụy cường tế không thể tra mị hạ ánh mắt, dừng lại bước chân, hộc ra vài cái làm người ta phấn chấn chữ: "Nguy cơ giải trừ."
Đám người bạo phát hưng phấn tiếng hô, không ít người ở hợp thủ cầu nguyện đồng thời, hạ xuống nước mắt: hạnh được với thiên cúi liên, hạnh được với thiên cúi liên.
Bị vây hưng phấn trung mọi người không có chú ý tới là, Ngụy cường tầm mắt vừa chuyển, rơi xuống bị một đám nữ tử vây quanh, sắc mặt có chút tái nhợt, biểu cảm hơi hơi có chút sợ sệt Trương Lam trên người, năng lực không sai, phụ trợ tính dị năng giả có thể sống xuống dưới nhiều như vậy, thật đúng ít nhiều nàng, nhưng là, đáng tiếc ... Trong mắt lướt qua một tia tiếc hận, chợt, nghiêm mặt, bàn tay to vung lên, dẫn theo đội ngũ chậm rãi vào thành.
"Tỷ, hiện tại cảm giác nhiều không?" Trương Hân sam nhà mình tỷ tỷ cánh tay, cúi mi mắt, thấp giọng mở miệng.
"Đừng lo lắng, ta không sao ." Trương Lam xả hạ khóe miệng, nhẹ giọng mở miệng.
"Đừng cậy mạnh , ngươi hiện tại sắc mặt rất khó xem?" Trương Hân còn chưa có tới kịp nói chuyện, một cái hơi hiển khàn khàn thanh âm xen kẽ tiến vào.
Người này không là người khác, đúng là Hoa Tịch.
Bản thân thân thể tình huống, là có chút quái dị, nhưng là, nàng có thể xác định là, bản thân thật khỏe mạnh, thật sự chỉ là có chút thoát lực mà thôi... Trương Lam từ chối cho ý kiến nở nụ cười hạ, quay đầu, tầm mắt ở dừng ở mọi người phía sau Từ Huy đám người trên người vòng vo vừa chuyển, phàm là là chống lại nàng ánh mắt nhân, tựa hồ trong mắt đều có chút lóe ra, liền ngay cả bình tĩnh tự chế Lưu Viễn cũng không ngoại lệ.
Ngược lại lại nhìn một cái vây quanh ở bên người nàng nữ tử, các nàng trong mắt, trừ bỏ đối nàng cảm kích, bội phục ở ngoài, còn có áy náy, bất an... Cùng với một điểm mịt mờ cảm xúc, này cảm xúc là cái gì, trong lúc nhất thời, thật là có chút xem không rõ.
Trương Lam rũ xuống rèm mắt, nàng có thể cảm nhận được trong cơ thể đẫy đà năng lượng, chính là trong lúc nhất thời điều động không xong mà thôi, nhường nàng kỳ quái là, bản thân trong cơ thể năng lượng, ở đây nhân, cư nhiên đều không cảm giác? Lại tưởng điều động trong cơ thể dị năng, trái tim, như là bị một loại lạnh lẽo mà bén nhọn châm chọc đâm một chút bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
mạt thế huyết sắc vi (converter linhtinh174-tangthuvien)
Non-FictionMạt thế trung đau khổ giãy dụa Trương Lam, không chết ở tang thi trong tay, lại uổng mạng ở nhân loại âm mưu trung. Tuyệt vọng Trương Lam, lại ngoài ý muốn trọng sinh ở mạt thế phát sinh tiền một giờ, một phen đại triệt hiểu ra sau, âm thầm thề, như...