Liham Ni Aurum

6 2 0
                                    


"Ang walang kapantay na tagumpay at kasiyahan sa isang maliit. At umuusbong na pamilya."

~

"Sana mas maging matagumpay pa ang grupo niyo." Tugon ko mula sa malayo na nakikita ang masasayang ngiti nila habang hawak ang papel na mayroong nakasulat na A'TIN."


~

Sa panahong wala pa ang GRUPONG TANGI LAMANG IPAMAHAGI ANG MUSIKANG PILIPINO. Ang grupong nagsimula sa wala ngayo'y nakikilala na sa ibang bansa. Ang grupong minahal ng mga tao dahil sa kanilang ipinamalas na talento. Ang grupong nagbibigay lakas at inspirasyon sa mga batang pilipino. Sila ang grupong kilala niyo ngayon at ako? Isa na lamang pangalan na nakatatak sa kanila. Ang pangalang tawag dati sa mga tagahanga nila. Ako si Aurum ito ang kwento ko.

Minamahal kong A'TIN,

SB19, Ang grupong minahal ko. Ang grupong ilang taon nagsakripisyo at ngayo'y tanyag na sa bansang Pilipinas pati nadin sa Ibang bansa. Saksi ako sa lahat nang nangyari sa grupong ito. Lahat nang nangyaring masaya at miski ang kalungkutan dito. Ako pala si Aurum! Ang tawag sa inyo dati. Minsan nga ay NAMELESS FANDOM WITH OFFICIAL COLOR AND LOGO. Pero sa lahat nang nangyari nagpapasalamat parin ako at sinusuportahan niyo ang SB19. Ang iba man sainyo ay kilala ako. Sila ang tingalain niyo. MATURED NA SILA. Alam na nila ang tama at mali. Alam nila ang sakripisyo nang SB19 BAGO PA SILA NAKARATING KUNG SAAN SILA NGAYON. Alam kong 'di niyo ito papansinin. Sino ba naman ako para diktahan kayo! Pero sana 'wag niyong sirain ang pinaghirapan namin. Dahil lang sa isang kamalian. Ang grupo niyo ngayon ang A'TIN ang nagsisilbing lakas nang SB19. MAHALIN NIYO SILA LAGI! Nandito lang ako para gabayan kayo. TANDAAN NIYO ALL OF IS WILL GO UP!

Nagmamahal nang lubos,
AURUM

Short Creative JuicesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon