#Crush

75 2 0
                                    

May crush ako dito sa school ang name niya ay Jerome Zian Lim ilang months ko na siya crush since nag 3rd year high school ako eh siya 4th year high school, so last year na niya this year. So sadddd :( well im here at school na eh time check 7:06 am mag f-flag ceremony na pala.

"hi nicz" sabi ni mischa

"Hello" bati ko haha!

So ayunnn nag uusap na kmi then yun hanggang masarapan kami sa usap di namin namalayan na nag p-pray na.

"Shhhhhh" sabi ni maam Flor

"Sorry po" bulong namin ni mischa

Pagkatapos namin kumanta ng Lupang Hinirang,nag salita ng Panata at kung anuman. Balik na kami sa daldal eh wala naman kami gagawin next nun eh mag p-practice lang kami para sa Foundation namin. Nung nakita ko bigla si Jerome bigla kong hinawakan yung kamay ni mischa.

"Besssss!"
"O bakit?"
"Ang pogi eh no?"
"Nino?"
"Niya" biglang turo kay jerome na nakatalikod
"Siya ang crush mo? Panget ahh hahaha" sabi ng baliw kong bestfriend
"Wow ah!" Sagot ko.

Paano ko cya naging crush??

---------------------------FLASHBACK--------------------------
Nung 2nd year ko is naging close kami kaya ayun paunti-unti na ako na ffall sakanya. Pero di pa yun masyado tsaka hanggang paghanga lang muna yun. Hanggang naging 3rd year na ako nag umpisahan ko na cya naging super crush noong august hayysss.

---------------------------END OF FLASHBACK--------------------

"Crush ko na cya" sabi ko sa bestfriend ko

"Ano bayan nicole pipili ka na nga lang di pa gwapo" aka nya

"Para sayo hindi gwapo pero saakin cya ang pinaka gwapo" sabi ko sakanya. Ng malakas

Nung sinabi ko sakanya yun,napatingin si jerome sa may side namin parang napaantig cya sa sinabi namin. Tapos lumalapit na cya shocksssss di ko alam gagawin ko para bang kinikilig na ako? Meheheh! Gurabieee yan na palapit na ng palapit so crush. Hanggang natulala na lang ako.

"Uyy kamusta?" Tanong ni crush saakin

"........"

"......."

Grabe di ako makasagot parang 30 secronds ako di nakasagot hanggang kinalabit ako ni mischa.

"Uyyyyyy! Bes" sabi ni mischa saakin sabay hampas sa likod ko.

"Ahhhhh....ehhhhhh"

Im falling for you but you make me PaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon