#BaliwNaAkoSakanya

63 2 1
                                    

"Bess uyyy tara na! Mal-late na tayo" dali dali ko naman inubos ang pagkain ko at umalis na kami.

Buti nalang nakaabot kami sa practice grabeee :( kala ko hnd eh.
Habang nag sasayaw kami tinitignan ko si maam Flor na kausap yung isa kong teacher na si maam Rossy habang tinitignan ko sila napalingon ako kay Jerome na nag lakad sa harapan namin. Ako naman hinataw ko yung pagsasayaw ko para sakanya. At para mapansin ako. Nung natapos na yung sayaw bigla kami pina upo ng sama sama ni maam at may i a-announce naman ata.

"Class, may i aanounce ako pero wag kayo magwawala" sabi ni maam.

"Opooooo!" Sabi naman nila ako parang wala lang.

"Wala tayong pasok bukas" na nakangiti ang pagsabi ni maam

"YESSSSSSSSSSSSS!!!!!" Sabi naman nila

Ako naman parang sad na happy,sad kasi di ko makikita yung crush ko, happy dahil nga makakapahinga ako bahala na ngaaa.

"Pwede na kayo umuwi half day tayo ngayon.may meeting kaming mga teachers" sabi ni maam.

Uuwi na sana ako nang biglang hinabol ako ni mischa sabi nya saakin "Bes mall tayo may bibilhin ko" "tinatamad ako ehh tsaka wala akong pera" sabi ko. Nang may biglang dumaan at sinabi na pupunta daw sila ng mall at higit pa doon kasama si crush. Tas nakAtingin lang saakin si mischa at parNg nag mamakaawa "Sige na nga basta libre mo ko ah." Sabi ko na nakangiti. "sige" sabi ni misha.

Papunta na kami ng mall ni mischa nung inaabot ko na yung bayad may nakita akong mag jowa sobrang sweet hindi naman nakakasuya tignan hayyys. "PARA PO" sabi ni mischa. Bumaba ma kami nang biglang huminto sa isang shop yung bestfriend ko hayyssssssss. "Wait lang ah" pumasok kami doon nang biglang maynakita akong shirt na nakalagay "Keep Distance,Deep feelings" natuwa naman ako nung nakita ko yung price 175 pesos lang kaso wala akong money kaya babalikan ko nalang :( "Tara na bes" so sumunod naman ako nakita ko may dalang paper bag si mischa 2 yun yaman talaga nitong babaeng to. Huminto ulit cya at pumasok sa mga tindahan ng mga sapatos at ako ganun ulit ginawa ko tumingin tingin lang ako. Nakita ko yung doll shoes na nude yung kulay yan kasi yung gusto ko talagang bilhin dati pa. Hinanap ko si mischa na counter nag babayad. "Bat 2 yung binili mong shoes?" Tanong ko "para kay mama yung isa" sabi niya so ako ahh ok magkaparehas kasi kami ng paa eh so pati pala mama niya. "Tara na" umalis na kami at nakita ko yung barkada ni jerome "omygashhhh mahal na mahal ko na tong lalaking to" sabi ko kay bes "haha well bes ready ka na bang masaktan?" Biglang tanong niya di ko nalang pinansin kasi baka magaway pa kami. "gutom na ko mischa kain muna tayo" "cge ako rin eh" kumain kami sa Project Pie well number 2 lang naman lagi kong kinukuha doon eh. Nang tapos may pumasok "fudgeee sila jerome" sabi ko kay bes "yahh" tipid niyang sagot.

"Hi nicz oh dito rin pala kayo kakain hahaha!" Sabi niya

"Oo eh haha!" Sabi ko kinikilig ako shemsssss

"Ahahaha! Okay see you" sabi niya na naka smile

Yung titig ko sakanya lang di maaalis yun. Haysss nung matapos na kami kumain sabi ko kay bes

"Bes picturan mo kami"

"Haha! Sige" sabi niya

Sh*t palakasan na ng loob to. Wohhhhhh! *buntong hininga*

"Jerome tara picture tayo hahaha"sabi ko na kinikilig

" sige selfie nalang tayo" sabi niya

"Ahhh..ehh cge" sabi ko

1

2

3

*SELFIE*

Kilig na kooo!!!!!!

A/N - sorry bitin eh xD comment nalang sana ok rin if possitive or negative hahah! Vote niyo na rin

Im falling for you but you make me PaasaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon