prologue

3.6K 109 14
                                    


Au: Gin JJ

Couple : Yulsic

Ratting : PG-15

Thể loại: Bí ẩn, lãng mạn

note: mọi người đọc fic mình thì chắc cũng biết là mình ko viết dc cảnh H, thế nên cái ratting pg-15 kia là vì cái gì thì tự đoán nha :D

Chocopie 

Bánh chocopie gồm có hai lớp bánh phủ chocolate đen kẹp lấy một lớp marshmallow trắng tinh ở giữa.

Cũng giống như việc ánh sáng thất thế, bị bóng tối lấn áp, bao phủ.

Muốn thấy marshmallow phải cắn một miếng bánh, muốn thấy ánh sáng, phải tiêu diệt bóng tối.

Thế nhưng ăn hết bánh, chính là ăn hết marshmallow, tiêu diệt bóng tối, đồng nghĩa với việc sẽ tiêu diệt luôn cả ánh sáng……..

Tự tay giết chết người mình yêu để cứu cả nhân loại, nói thì dễ nhưng thế gian có mấy người làm được……

Câu chuyện bắt đầu từ một buổi sáng chủ nhật như bình thường, Jessica Jung nhận được một món quà bí ẩn được đặt trong thùng chocopie từ nhân viên giao hàng mà không biết ai là người gửi. Trong lúc khui thùng chocopie bí ẩn đó ra kiểm tra, Jessica bất ngờ bị người nhân viên giao hàng kia tấn công. Hai bên giao tránh ác liệt suốt nhiều giờ đồng hồ, mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng do gặp phải một đối thủ quá mạnh nên Jessica không chống đỡ được cuối cùng bị hạ gục tại chỗ.

Khi cô tỉnh dậy thi trời đã tối, người nhân viên giao hàng kia đã biến mất không một chút dấu vết. Jessica phát hiện thùng chocopie cũng như mọi thứ trong nhà mình vẫn còn nguyên, nhưng cơ thể mình đã bị phong ấn bởi những ấn ký kỳ lạ rải rác khắp nơi thoạt nhìn tưởng như tùy tiện đánh dấu nhưng thật ra lại theo thuyết ngũ hành bát quái. Đổ hết tất cả mọi thứ trong cái thùng giấy bí ẩn đó ra, Jessica tìm thấy trong đó có 5 hộp nhỏ có 5 dòng chữ khác nhau trên đó. Trong phút chốc, Jessica như bị ác quỷ nhập vào, hàm răng trở nên sắc nhọn, mắt đỏ sọc, đầu nhú lên hai cái sừng nhỏ và có thể hét ra lửa.

Trong vòng 1 tuần sau đó, những thuộc hạ thân tín luôn thề một lòng trung thành với Jessica lần lượt biến mất hết. Jessica khi đó vô tình tìm được người giao hàng tấn công mình hôm chủ nhật nay đã ẩn thân dưới một hình dạng khác liền cùng hắn giao đấu. Với sức mạnh của ác quỷ, cô dễ dàng chiến thắng và ép hắn khai ra ai là chủ nhân của cái thùng chocopie kia. Dựa vào dãy số kinh tuyến vĩ tuyến, Jessica tìm đến được nơi bí ẩn đó. Thế nhưng đó cũng là lúc cô bàng hoàng nhận ra kẻ chủ mưu là một người không ai có thể ngờ tới……

Người nhân viên giao hàng đó là ai? Những ấn ký trên người Jessica có ý nghĩa gì

5 món đồ kia ẩn chứa sức mạnh gì mà lại khiến Jessica biến thành quỷ dữ?

Liệu có phải chính cô là nguyên nhân gây ra sự biến mất bí ẩn của thuộc hạ mình?

Cuối cùng, kẻ gửi thùng chocopie cho cô là ai? Hắn có mục đích gì ?

Số phận Jessica Jung sẽ ra sao khi phải đối mặt trực tiếp với một kẻ nguy hiểm như vậy?

Mọi bí ẩn sẽ được giải đáp trong bản full của câu truyện ……

Thế nhưng số phận của Jessica Jung chính là nằm trong tay các bạn ………

Đầu hàng và trở thành nô lệ của hắn một cách nhẹ nhàng. Hay phản kháng chiến đấu với tỷ lệ thắng chỉ có 10% nhưng nếu thua sẽ bị tra tấn dã man và cũng phải làm nô lệ cho hắn………

Jessica không được phép chết vì chocopie không có marshmallow thì không ngon và bóng tối chưa nuốt được ánh sáng thì không thể làm bá chủ thế giới…………..

----------------

P/s: thật ra là mình chưa viết xong cái end, nên nếu mọi người muốn ẻm đầu hàng hay phản kháng thì mình sẽ viết theo ý mọi người vậy thôi =))

Mình biết là nó khó hiểu, nhưng mà ... ờ thì mình cố ý cho nó khó hiểu mà :D sẽ cố gắng up full mau thôi

[Oneshot] Chocopie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ