Note:
_ Nếu bạn nào đọc cái prologue mà ko hiểu thì bỏ cái đoạn chocopie trên đầu đi coi thử dễ hiểu hơn ko nhé :D
_ Chưa bao giờ mình viết cái oneshot nào mà nó dài điên cuồng như vậy, tính chia nó ra làm hai mà thấy có lỗi quá nên thôi gộp chung luôn. Nó dài gần bằng mấy cái threeshot T.T
_ Up xong cái này mình nhảy xuống tuyệt tình cốc ẩn cư rồi, có tìm mình truy sát cũng ko ra đâu =))
_ Hãy nhớ, Gin JJ vẫn luôn là 1 nữ sinh thanh lịch, dịu dàng, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên. Với một tâm hồn lãng man, trong sáng, ngây thơ và hoàn toàn thuần khiết.
_ Đây là thanh thủy văn, chắc chắn là thanh thủy văn.
--------------------------------
_ Cô là Jessica Jung đúng không?
Jessica gật đầu xác nhận trước câu hỏi trên, kế đó cô bước dời qua một bên cho nhân viên giao hàng bưng cái thùng chocopie to bằng nửa cái bàn ăn vào nhà. Một buổi sáng chủ nhật lười biếng bị phá vỡ bởi tiếng chuông và một thùng quà bí ẩn vì cô chắc chắn là không thể nào có bánh chocopie nào trong đó được. Jessica thề cô mở cái thùng đó ra mà thấy dưa leo hay mấy đứa dưa họ hàng nào khác thì cô sẽ không ngần ngại đi bóp cổ chết từng đứa trong cái hội bạn thân trời đánh của mình đâu.
_ Ai là người gởi vậy ? – Jessica tò mò hỏi, cô cũng đang khá nghi ngờ cái đầu óc đãng trí của mình không biết có đặt hàng online thứ gì không.
_ Người gửi không để lại tên thưa cô, có thể cho tôi mượn chỗ rửa tay không? – người giao hàng nói.
Jessica bây giờ mới dời tầm mắt khỏi cái thùng bí ẩn kia mà nhìn thẳng vào người nhân viên giao hàng cho mình để chỉ cô ấy cái bồn rửa chén gần đó. Là nữ, khá kỳ lạ nhỉ vì mấy công việc nặng nhọc này thường chỉ tuyển nam. Cô ấy đội mũ lưỡi trai của có logo của YSL, tóc cột cao để lộ cái cổ xinh đẹp đủ để khiến bạn muốn cắn thử một cái dù bạn chẳng phải là vampire. Nước da hơi ngăm ngăm, chắc do đặc thù công việc phải di chuyển ngoài trời nhiều. Tuy nhiên màu da càng làm tôn lên vẻ khỏe khoắn của cô ấy khi kết hợp với cái body chuẩn không cần chỉnh, nhô chỗ cần nhô và cong chỗ cần cong. Đó là chưa kể đến gương mặt xinh đẹp thu hút, đặc biệt là cái mũi cao thần thánh và đôi mắt biết nói, đủ sức đốn gục bất cứ nam thanh nữ tú nào chỉ với một cái wink.
Jessica tự biết bản thân mình cũng đẹp chứ bộ, tuy không đến được mức hoa nhường nguyệt thẹn, chim sa cá lặn nhưng cũng đủ để khiến cho bao kẻ thất điên bát đảo, ngày đêm tương tư. Thế nhưng cô vẫn không tài nào dừng việc ngắm người đẹp trước mặt được. Chết tiệt, nhân viên giao hàng thôi mà có cần đẹp vậy không. Cô ấy mặc một cái quần kaki đen, áo thun trắng ôm sát cơ thể, để lộ ra một tý da thịt ở vùng eo thon thả, bên ngoài là áo khoác jean bụi bặm. Nhìn vẫn là nhân viên giao hàng đó, nhưng có cái gì quyến rũ và thu hút hơn nhiều.
Cô ấy vốc ít nước tạt lên mặt mình cho tỉnh táo rồi mới đứng thẳng người lên. Nước có bắn chút ít lên cái áo thun trắng, để lại vài mệt mờ ám ẩn hiện làn da quyến rũ. Những giọt nước lăn dài từ mặt xuống cổ, lấp lánh ánh nắng, cuối cùng là mất hút ở cái khe thần thánh.