《 gần ngay trước mắt hoàng dược sư 》
Tác giả: cuồn cuộn d trùng
Nói rõ: quyển sách từ vô danh tiểu thuyết võng (www. wmtxt. com) tự võng lạc thu thập, trạm nội tỉ mỉ biên tập chế tác cung cấp miễn phí hạ tái. Bản quyền chúc tác giả hoặc nhà xuất bản sở hữu.
Nguyên sáng tác giả hoặc nhà xuất bản cho rằng xâm phạm ngài bản quyền, thỉnh liên hệ chúng ta chúng ta hội lập tức cắt bỏ!
Bản trạm bộ sách cận cung cấp hạ tái xem, không thể dùng cho buôn bán sử dụng, thỉnh hạ tái 24 giờ nội cắt bỏ đa tạ duy trì.
Cái chêm
Thiên sứ trung các hữu các tài năng thiên phú, kính lấy kính giám nhân, lấy làm gương giám sử, tinh vũ lực siêu nhân ngàn năm nhất ngộ, tẫn có thể ở không gian thời gian trung quay lại tự nhiên, cẩm có thể khu quỷ trừ yêu cầm ma, mà gần, đối với thực vật có một loại trời sinh thân cận lực ảnh hưởng.
Đơn giản mà nói, chính là, đem nàng đâu đến tái hung hiểm nguyên thủy tùng từ giữa ngồi thượng vài năm cũng sẽ không có sinh tồn nguy cơ, mà nàng càng có thể căn cứ nhất thảo nhất mộc tìm kiếm nhân hoặc vật, ở thiên sứ trung chỉ cần có nguyên vẹn tư liệu, tìm kiếm mục tiêu hướng tới là trăm phần trăm trung.
Nàng yêu nhất trồng hoa, ở lại địa phương cỏ cây toàn không người công cắt quần áo, theo đuổi tự dài, toàn bộ sân đều bị cây rừng vây quanh , tươi tốt dị thường rậm rạp bừng bừng, thường làm cho lần đầu tiên tới chơi khách nhân dị thường giật mình, rất sợ đình trệ trong lúc tìm không thấy đường ra.
Bước vào môn, lục ý dạt dào, một đường xanh um, không khí mới mẻ ướt át, hấp một ngụm đều làm cho người ta toàn bộ trầm tĩnh lại, nữ hài tử nhóm thích nhất tới nơi này làm không khí dục hữu ích mỹ dung khỏe mạnh, phòng nhỏ ngoại đủ loại đủ loại hoa cỏ, rất nhiều khó có thể di gặp hạn chiều chuộng Hoa nhi đều ở trong này an cư, tự do tự tại giãn ra cành lá, thổ lộ hương, nở rộ không biết rất cao hưng.
Gần mỗi lần về nhà, vô số cành hiệp sao đều thân thiết phất động phất phới hướng nàng chào hỏi, trang điểm xinh đẹp.
Như thế nào hình dung gần đâu? Ngực vô chí lớn, không hề tâm kế, thích ứng trong mọi tình cảnh?
Nàng tuy rằng trời sinh đối thực vật có một loại khó có thể ngôn dụ cảm tình, nhưng quyết định không có cái loại này muốn độc chiếm hoặc làm nhà mình đứa nhỏ đến bảo hộ xúc động, hoa nở hoa lạc, chỉ do tự nhiên, sẽ không đa sầu đa cảm gió rít thương nguyệt, bất quá, phàm là gặp được vì sao cố ý phá hư tàn phá hành vi, cũng là hội làm ra phản kích, trừ lần đó ra, thà rằng thấp đến bụi bậm không có người nhìn đến tự tại hoa cỏ cây rừng gian.