♫
Warning: OOC Senku! OOC Senku! OOC Senku!
♫"Ê mày, nếu một ngày Trái Đất quay về thời đồ đá mày làm gì đầu tiên?"
Một ý tưởng khùng điên lóe sáng, Tsukiguni Itsuki tay chống cầm, nhìn thiếu niên tóc hai màu đang xoay lưng về phía mình. Tưởng như người kia sẽ bỏ qua Itsu mặc kệ cô nói. Thật ra cậu ta sẽ như vậy đó, điều kiện duy nhất là người hỏi không phải người thương.
"Bớt hỏi ngu đi. Ít hỏi mấy câu phản khoa học lại giùm tao." Itsuki nghe gã rep, bĩu môi, chán như một con gián nhìn thằng bạn thân. Hứ, đầu óc thằng cha này chả có miếng mơ mộng gì cả. – Gì khô khan vậy ba?
Senku dời tầm mắt khỏi crush, chẳng biết vì đống phức chất đang kết tủa trong ống nghiệm hay vì lời Itsu nói mà khóe môi khẽ nhếch lên, đáy mắt dịu hẳn đi. Ngây thơ thật.
"Bạn thân."
"Đây."
"Tình hình là tao sắp thi thành phố rồi, lịch ôn tuyển căng vãi mày ạ." Em đung đưa đôi chân nhỏ, rồi lại nhìn gã, cười ranh. Với cái IQ cao ngút trời đó cùng với mười mấy năm ăn nằm chung, nhỏ liếc mắt cái Senku thừa hiểu rồi.
– Dẹp. Tao biết mày đang nghĩ gì, đừng hòng lấy tao làm bia đỡ đạn.
"Nào~ Bạn thân ai làm thế? Với cả tao lỡ book vé chiều nay về Việt Nam làm tý công chuyện rồi. Ý trời rồi, tao cúp."
– Ừ, rồi mày về Việt Nam làm gì?
"... Hà Nội đẹp lắm mày."
– Bên bển mày cũng có kha khá anh em trai kết nghĩa trải dài ba miền nhỉ.
"..."
Itsu nín luôn. Hình như đây không phải câu hỏi nhỉ? Nào... "Bình tĩnh bro, tao có bài luận về chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm bảy hai của quân dân Việt Nam á...?"
Ơ mà sao em phải nhượng bộ thằng này vậy? Ủa??
– Tao không phải ‘bro’ của mày.
Mày để ý cái đó thôi á hả??
Em chu mỏ, cố tình làm lơ thằng bạn thân mà tập trung đọc cuốn tài liệu dày cộm cả hai trăm mấy chục trang bồi dưỡng HSG. Lật trang sách kế em bơ đẹp Senku, không so đo với nó nữa, lời qua tiếng lại hồi phật lòng nó Hóa em tự bơi thì có chết em không.
Bỏ đi!
Hít thở đi mình ơi đừng phản bác lại nó!!
Nhịn nó đi đừng phang nó mày làm được Itsu!!
Đánh lạc hướng não! Đánh lạc hướng não đi tôi ơi! Please!
Cơ mà không biết ông hoàng diệt chủng tổng tư lệnh phản biện quốc trưởng Đức Quốc Xã Adolf Hitler còn sống không nhỉ? Nghe anh em CĐM bảo gene dưới tầng hầm đâu phải của ông ta. Mà chắc ổng không định trả thù nhân loại đâu ha, bại trận dưới tay Hồng quân Liên Xô thuyết phục thế cơ mà. Mà công nhận các cụ ngày xưa cháy quá, nhất là trận Stalingrad với Moscow, quả slogan đúng máu lửa luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dr.Stone] Thừa Nhận Không Chứng Minh
Fanfiction"Cẩn thận thằng bạn thân của mày, có ngày nó hốt mày như chơi đấy." Summary: Câu chuyện yêu nhau của hai đứa khùng điên nhưng có não và là học sinh giỏi. Main couple: Senku ;; Itsuki. Writer: Khoa học còn tương đối, nhưng ở đây tôi là tuyệt đối.