Chapter 5 S.I.L.A

109 3 0
                                    

Drane's POV

"Hoy Mister Hindi moba ako tutulungang tumayo?"

Haay. ang mga babae nga naman hindi makontrol mga bibig masyadong madada.

"Err. Yah eto tutulungan na kita"

Grabi talaga yung isang to ang angas to think na babae pa siya huh. Sayang naman ang ganda paman din niya xD

Kaya lang nung itatayo ko na siya may bigla nalang tumulak saakin kaya naman natumba ulit siya at sa pagkakataon nato pati ako natumba na at ang masaklap pa dun yung... yung...yung.....yung....yung... labi ko at labi niya Sh*t they met which means nakiss ko siya.

Halata sa mukha niya na sobrang gulat siya kasi sobrang nanlaki yung mga mata niya at siyempre ako din kaso hindi konalang ipinahalata yun noh :)) at dahil sobrang nakakahiya yung pangyayaring iyon at awkward na ang ambiance sa paligid dali dali akong tumayo at tinulungan siya. Grabe nakakatawa siya ang pula ng mukha niya tas halata ring asar siya pero ang cute niya pagmasdan sigurado ako First kiss niya yun halata naman kasi sa mga ikinilos niya. Ahaha grabing welcome yun ahh. Pero bago yun tumakbo na siya palayo kaya ang ginawa ko hinabol konalang siya.

"Miss sandali lang. Hala teka huwag kang tumakbo"

Pero hala sige parang walang naririnig takbo parin ng takbo lokong babae ito ahh.. Haiist. Bait ganito kaya ang mag babae kung kelan mo sinabing wag dun pa nila ginagagawa mag babae nga nman. Pero Siyempre Dahil ayaw kong maging awkward young nga susunod naming pagkikita gusto kong mag sorry sakanya kahit Alam kong ala nman talaga akong kasalanan sa kiss na yon. At sa wakas nahabol kona siya hay ang bilis tumakbo may lahi yata itong kabayo ehh.

Pero bakit ganun parang... parang.... parang.. may nangingilid na luha sa mga mata niya haaaaaaaaaaaay. nako ang mga babae talaga napaka hysterical onting bagay lang iniiyakan na nila. Parang mommy ko lang pag nag aaway sila ng daddy ko.

"Miss sandali lang ah eh kasi. Sorry pala sa nangyari kanina. Hindi konaman sinasadya eh. You se may nagulag saakin kanina. An--"

Pero hindi na niya ako pinatapos sa pagsasalita ko. Humarap siya saakin at bigla nalang pumatak yung mga luhang kaninina niya pa pininipigilan. At hindi ko inaasahan ang mga katagang lumabas sa bibig niya.

"Sino kabang nilalang ka at hinalikan mo ako huh?? *SOB* k-kung sino ka man bastos ka! *SOB*  Pervert ka! Tska bago kalang *SOB* dit--to nang--nang hahalik ka. Buset ka. Si Russef nga never akong hinalikan ikaw naman kumuha sa first kiss ko" 

 

"Eeh?! Ako miss kiniss kita? At Russef? Teka lang miss huh?? Tsaka oo transferee lang ako pero hindi kita basta basta hinalika. Aksidente yun at hindi ko yun ginusto"

hindi na siya sumagot at tuluyan na siyang tumakbo palayo. Wew sayang effort ko sa pagsosorry minsan lang humingi ng sincere apology si Drane Yuan Villanueve. Minsan lang.

At  nakakaasar na itong babaeng ito ahh, Ako na nga itong lumunok ng pride at nag sorry ako pa yung sasabihan na pervert?! Haaay. mga tao nga naman oh.Sinasabi na nga ba eh hindi sa lahat ng pagkakataon maganda ang first day of school. Kagaya nito anong kinaganda ng araw na to. Unang una hindi ko mahanap ang classroom ko, pangalawa ang hangin hangin nitong babaeng to at ikalo nahalikan ko pa siya. Tokwang buhay to ohh. may nagawa ba akong hindi maganda?? Makasalanan ba ako Bro??

BRO?? Santino ikaw ba yan?? Waha xD Hala teka ano ba itong pinagsasabi ko parang lokoloko na ata ako? Nahawa na ba ako sa babaeng iyon?!

Should I Love Again? ( ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon