Kabanata I

22 0 0
                                    


Kabanata I


It's been a month since that happened, when I woke up at the hotel I found no one beside me. I searched every corner of the room but no sign of Sebastian.

Pinalibot ko ang paningin sa huling pag kakataon habang nakatapis parin ng kumot. Napabuntong hininga nalang ako ng wala akong mahagilap na kasama.

What do I expect right?

It's a one night stand, it doesn't matter if I'm a virgin or not!

Gusto kong manlumo sa realization na kumulob sa akin. One night stand! I did something that I swore I wouldn't do!

Napa-upo ako sa kama at napahilamos nalang sa kamay. I wasn't even drunk! I was fully aware of what was happening, but I allowed it! What a fool!

Bakit ko nagawa 'to?

Dapat, dapat ako ang nauna magising! Dapat ako ang nang-iwan! Bakit baliktad?

This is humiliating!

Hindi naman ganito ang nababasa ko ah! The common scene was ang babae ang nauunang magising at tatakbuhan ang lalake! Kainis!

I was on the verge of crying when I noticed an envelope and a letter on the night stand. I grab the letter and read it...

Lorraine?

Last night was a blast!

I left the money on the envelope, thank you for the service!

PS. Don't worry 'bout the hotel, I paid for it.

Anong service?

I grab the envelope and look at it. It has money! Of course like what he said!

But why is he paying me? Should I be glad or insulted about it?

Parang naiinsulto ako ah, hindi ako bayarang babae! Bakit niya ako babayaran? We are both consenting adults, and I knew what I did!

But you are just 18!

I am not just 18! I am 18! I am considered as an adult!

But he, how old is he? Don't tell me his thirty! We're like 12 years gap!

But does it matter? What's done is done, I can't go back! If I do I might do it over again... Igat!

What Rain? What are you thinking, pervert! Ang halay mo!!!

Napasabunot nalang ako sa buhok ko.

Anong gagawin ko?

I... am pregnant!

I am pregnant!!!!!

Paano ko bubuhayin to? Uuwi ako samen?

Ano nalang ang sasabihin ni Mama? She might cut my hair, or worst skin head!

Hindi pwede iyon! Matagal kong Pinatubo ang buhok ko! Sobrang alaga ko dito tapos kakalbuhin lang ni Mama? That's absurb!

What to do, what to do....

Sasabihin ko ba sa kanya? Pero wala akong contact sa kanya!

Sheila... No! We're not in good terms, pagkatapos kasi ng nangyari ay naging usapan sa block namin ang pag sama ko sa isang lalake. Hindi lang sa block, nasa gossip facebook page ng university! They took a photo of me and Sebastian, I should have known.

Nakakatanggap tuloy ako ngayon ng mga indecent proposal, biys asking if how much my night! The nerve! Bakit si Sebastian ba sila ara patulan ko!?

Booshet!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Leave You TomorrowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon