PROLOGUE

34 0 0
                                    

Prologue**

"Thea! Magbihis kana, marami ng customer sa labas" saad ni Madam Cara sa'kin nang makita niya ako.

"Opo, pasensya na po na traffic kasi ako" paghingi ko ng paumanhin. Ngumiti lang si Madam at tinapik ako sa balikat.

"It's okay Thea, sige na magbihis kana at magpaganda ka ng bonggang-bongga!" nakangiting sabi ni Madam.

Tumango naman ako at nagsimulang pumili ng damit sa cabinet. I choose the red-tight-tube dress na bumagay naman sa'kin.

Umupo na ako sa harap ng tokador at nagsimulang mag make up.

"Naku girl! Ang ganda mo naman sa dress na 'yan, for sure marami kang mabibingwit ngayong gabi" saad ni Kristen.

Tinawanan ko nalang siya at sinimulang ayusan ang sarili.

Napaigtad naman ako nang kinurot ako ni Venrica sa tagiliran. Sinamaan ko siya ng tingin na ikinatawa niya.

"You look so gorgeous bestie!" saad niya at bumeso sa'kin. Nakaayos narin siya at naghihintay nalang sa signal ni Madam.

"'Di mo naman ako kailangang kurutin eh!" pagmamaktol ko. Tinawanan lang ako ng gaga at tinulungan niya ako sa pag-aayos ng buhok ko.

Venrica Lopez is my best friend. Siya ang lagi kong kasama mula pa noon, and we shared the same apartment too.

"Ayan! Ang ganda mo na. Rinig ko na marami raw mga bigatin ngayon. Halos mapuno na raw 'yung VIP eh" saad ni Ven.

Well it's Friday kaya normal na maraming pumupunta sa bar ngayon para mag relax.

"Well goodluck!" saad ko.

"I'll gonna catch some big fishes tonight" malanding saad ni Venrica na sinabayan pa ng tawa. Gaga talaga kahit kailan.

Tapos na akong mag-ayos at tiningnan ang sarili sa salamin. Bumuntong hininga ako bago bumaling kay Venrica.

"Oy oy! Kinakabahan ka ba? 'Di ko alam na may kaba pala ang magandang tulad mo" tudyo niya.

"Hindi gaga! May naisip lang" natatawa kong saad.

Bumaling na kami kay Madam Cara nang marinig namin ang boses niya.

"Okay girls! Be ready! Do your best, maraming bigatin ngayon." saad ni Madam at agad naman kaming sumunod.

Lumabas na kami ng dressing room at nakisiksik sa mga taong nagsasayaw sa dancefloor. Marami ngang mga tao ngayon.

Nakita ko na nagsisimula na sina Venrica kaya napabuntong hininga nalang ako at umupo sa isang bar stool. I ordered a vodka and i slowly drink it. Kailangan ko 'to, it gives me energy thou.

Natigilan ako sa pag-inom nang maramdaman kong may humihimas sa'kin.

Binalingan ko 'yon ng tingin and I saw a guy wearing a formal suit. He's looking at me intently, so i bite my lips at nilapag ang vodka.

"How can i help you mister?" tanong ko sa malanding tono.

He chuckled sexily. "Make my night special, baby" saad niya at hinimas ang pang upo ko.

I touch his chest and pulled his necktie making him more closer to me. I bite his earlobe.

"Sure, saan mo gustong gawin?" bulong ko sa tenga niya.

"In the hotel nearby" saad niya. Napangiti naman ako, hindi na ako nag e-effort pa na lumapit o lumandi kasi sila na ang lalapit sa'kin.

He grabbed my boobs and kissed me while murmuring some seductive words.

I laughed at him. "You can't wait eh?"

He chuckled. " I'm just excited. Uhm gonna do some quickie on my car, before the hotel? I badly want you now" saad niya.

I winked at him, at nagpatangay sa kan'ya palabas ng bar.

Nagtungo kami sa parking lot at pumasok sa kotse niya. He adjusted the driver seat para hindi kami mahirapan.

He started kissing me down to my neck. I already felt so hot so i grabbed the chance, i sat on his lap near to his crotch. Narinig ko naman ang pagsinghap niya.

I unbuckled his belt and i rubbed my cunt on him making him groan.

Hinawi niya ang manipis na tela na humahadlang sa pag-iisa ng katawan namin. I can feel the tip of his cock entering my opening.

Walang sabi-sabing inupuan ko 'yon making him moan in an instant. I relax myself at nag adjust ng ilang segundo bago dahan-dahang nagtaas baba.

Sagad na sagad ang pagkalalaki niya sa'kin, i can hear his moan and cusses. The car was shaking too, sumasabay sa ginagawa namin.

He slapped my butt making me moan and motivated. Mas binilisan ko pa ang pagtaas-baba habang hinahalikan siya.

"Uh, fvck you're so good baby" he said between in our kisses.

"You like it?" i asked him seductively.

"No, I love it---ughh fvck faster"

Sinunod ko naman siya at mas binilisan pa ang pangangabayo hanggang sa may naramdaman na akong namumuong likido.

"Ughh fvck I'm cumming" i hissed at mas lalo pang binilisan.

"Me too, malapit na ako--ughh" saad niya habang hinihimas ang pang-upo ko.

And minutes passed by, naramdaman ko ang pagdaloy ng mainit na likido. He kissed me and he fixed himself.

"Can't wait to fvck you harder in hotel baby" saad niya. I just smiled at him at umalis na sa pagkakaupo sa ibabaw niya.

Sinuot niya ang seatbelt sa'kin at pinaandar ang makina ng kotse. He drive to the nearest hotel to continue our rhapsody.

Hi, I'm Althea Dennise Zamora and yes this is my job. Giving pleasure and receiving money.

#

- ZynnnLy ❤️

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Was Once A Harlot (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon