Bilis ko mag UD..
hehehe mornyt n pero eto esep p dn ako ng UD ko... dahil after this chapter.. eh bawal n po magbasa ung makikitid ang esep hehehe kc lam nyo n kaya nga po PG !3 ito eh db? so dun s ayaw ng ALAM nyo n dont worry mild lng eh chupe muna senyo ha... wag n magbasa after this Chapter .. understood po b kaya dun s mga MANANG eh hanggang this part n lng po kau... ok lng khit konti readers basta b nabalaan ko n kau hehehe....
kinalunesan....
PREE' POV
khit gustuhin ko png maghintay ulet s gate upang maging good ang morning ko pinigilan ko n sarili ko kc nhihiya n ako, bk makahalata n sya , n sya nmn talga ung everyday ko inaabangan. kaya ang resulta maghapon ako badmood un bng d ko n sya nkita eh d mn sya magtxt (demanding b) e bkt nmn kc hihingi ng number tas d nmn p magtetext anu un collection lng? syempre mga ateh nag e expect ako no heler!.
labasan n ng biglang ( MANONG GuarRD) hala nagtext n yata c papa Liam ko...
bilis bilis ko kinuha cell ko naiwan tuloy ako nina Rexie, at ng ibang barkda(Kim, Madz and Loida and Karen)
(ngek c manong lng pala d daw ako makakaon agad kc pina vu vulcanize daw ang gulong ng kotse wahhhh kala ko nmn c Liam n hmmmp) (lalo tuloy na badmood .
aisus sasabay n lng ako kina Rexie tas s labas nmn ng village ung condo nila edi lalakarin ko n lng papasok exercise dn un ...
Loida: ui Pree nu ba nangyare sayo nakasimangot k n nmn mag hapon k ng ganyan daig mo may dismenoriya"
Rexie: "kc c bhezt nag e expect hehehe..."
Pree: "tse expect k jn... wala lng kakaon s akin shunga "
Rexie " hello d nmn problema un no andito nmn un pakpak ko ihahatid kita hehehe"
Karen: "kung gusto mo Pree mall muna tau maaga p nman oh e d dun k n magpakaon ke manong s mall"
Madz and Kim: good suggestion!!!tara n guys
Pree: "maiigi p nga bhest tau n muna mag mall ng maalis nmn ung bad mood ko "
sasakay n kmi ng may pumarada s hulihan ng car nina Rexie... then gosh bumaba lng nmn ung pinakagwapong nilikha ni GOD ( para s akin syempre ahahaha)
Liam(nakalapit n sya s akin):" Hi Pree"
GIRLS: Hi!!! ???
Pree: hi! naligaw k yata?"
Loida: "eheemm..."
Pree: ah Girls c Liam nga pala bagong kakilala nmin ni Rexie, Liam c loida, c Kim ,Madz and Karen mga barkda nmin ni Rexie.."
isa isang nag hi at syempre p cute ang mga nakakaloka kong friend...
Liam: hi! (ngumiti nmn sya ng pagkatamis tamis, at bkt gnun naiinis ako n may ibang makakita ng smile nyang un ..akin lng dpt un... POsessive lng teh)
Pree: "ah eh napadaan k Liam me inaabangan k b dito, sistet mo b or brother?, o bk nmn me nilliligawan k dito" (smile khit plastic s huling cnbi)
Rexie: "bk nmn inaantay mo ako hehehe"
Kim: "hahaha rexie bk matakot sau c kuya...."
Liam: "ah eh wag nmn kuya bta p nmn ako eh"
Madz: "eh college k n kuya d b eh kmi se....."
Rexie: "se senior.. oo senior p lng kme nxt yr p kmi collge kya cguro kinukuya k nila" ( habang pinandididlatan niya ung apat) " db mga ATE?"
BINABASA MO ANG
Even If It Takes Forever!
Teen FictionLIES... dun nagsimula ang lahat, bkt nga b minsn khit gaano nten kamahal ung isang tao d nten magawang initindihin agad ung sitwasyon .. bket kailangan mawala muna sya bgo nten ma realize n white lies can be forgiven.. paanu kung kelan inakala mo n...