Dave's POV.
"Morning mom,"Bati ko ni mommy Ng makababa na ako tinaasan Lang ako Ng kilay."So malinaw Naman Ang usapan natin na kapag mambabae kapa hinde kana ulit makapunta sa cundo mo"Sabi Ni mommy.
"Tsk Wala Lang yon mom,"
Sabi ko at nag timpla Ng coffee ko."Wow Wala eh Ang secretary na ang nagsabi eh mag sinungaling bayon"?
Patanong na Sabi Ni
mommy."Tsk but mom please hinde na promise Basta payagan muna ako ulit"Pangungulit ko Kay mom."No Ang usapan ay usapan period,"Sabi ni mommy at tinapik Ni daddy Ang balikat ko."It's okay son,"Sabi ni dad at tumango nalang ako."So nahatid muba sa bahay na safe si Jane kagabie"?Tanong Ni daddy at napaisip Naman ako tsk pagsinabi ko dagdag sermon to ni mom.
"Yes dad,"Pagsinungaling ko dito."Mabuti Naman so saan pala sya nakatira,"Tanong Ni dad at napaisip AKo naalala ko Ang Sinabi Ni Jane na sa Maria's vellage."Sa Maria's vellage dad"
Sagot ko."Ow malayo pala auh from here,"Sabi Ni dad at tumango ako "Yes dad,"
Sagot ko at kinuha Ang coffee ko."Sa balcon Lang ako dad,"Sabi ko at tumayo."Hinde ka mag breakfast Hijo,"Tanong Ni daddy at umiling ako."It's okay dad mag coffee Lang ako,"Sabi ko at naglakad papunta sa balconahe nilapag ko Ang coffee ko sa Mesa at tumingala sa langit Sana pumasok si Jane bukas wag Sana syang mag resign.
Tumingin ako sa kabilang bahay at nakita Ang tatlong maliliit na Bata at naglalaro Ang cute Parang triplets .
Umupo ako sa mesa at ininom Ang coffee ko at nagbasabasa Ng news.Jane's POV.
"Cris dito kalang huh
lalabhan ko muna to "
Sabi ko at nagtataka si Cris na tumingin sa akin."Ate tapos kunti Lang Yan bukas Nayan ako na,"Sabi nito.
"Hmm kumot kulang to Cris natagusan ko,"Sabi ko at tumango Ito."Okay ate mag napkin ka Kasi para hinde Yan tumagos,"Sabi nito."I did but natagusan parin,"
Sabi ko."Okay ate Kung hanapin muko nandito Lang ako,"Sabi nito at naglakad ako papunta sa likod Ng bahay namin nandon Ang labahan namin Kinuskus ko Ng mabuti Ang tagus Kung dugo at Ang tagal nakuha ginamitan ko nalang Ng zonrox puti Naman to kAya okay Lang.Nang matapos hinayhay ko kaagad at pumasok sa loob Ng bahay magluto nalang ako Ng pang lunch mayamaya nandon nayon si nanay half day Lang Kasi Ang pagbantay nya sa palingke Nagluto ako Ng ginataang monggo at pinarisan kulang Ng pritong isda okay nato sa Amin
Nagsaing Rin ako Ng kanin
Narinig ko Ang boses na Cris siguro nandito na si nanay
Hinanda ko sa Mesa at nagtaka ako na hinde pa pumasok kAya lumabas ako at nakita ko Kung sinong kausap Ni Cris Sino Yan baka classmate nya."Cris Sino yon"?Tanong Ko Ng makaalis Ang lalaki.
"Hmm classmate koyon ate napadaan Lang,"Sabi nito at tumango ako."Medyo natagalan si nanay auh,"
Sabi ko "Baka marami pang customer ate,"Sabi ni Cris at umupo kami sa upuan na kawayan si tatay Ang gumawa nito."Okay antayin nalang natin "
Sabi ko at tumingin kami sa mga sasakyan na
nagsidaanan natanaw ko si nanay Mula sa malayo."Ayon si nanay te kAya pala natagalan mukhang bumili Ng gulay,"Sabi Ni Cris
"Tara sunduin natin mukhang mabigat ang dala Ni nanay"Sabi ko at naglakad kami."Hay nay,"Bati namin Ni Cris at kinuha Ang dala Ni nanay.
"Oh Sana hinintay nyonalang ako Doon,"Sabi Ni nanay
"Ano kaba nay okay Lang at tsaka mabigat to,"Sabi ko at pumasok kami sa loob.
"Oh cge nay magpunas ka muna para makakain na tayo," Sabi ko while nilagay sa basket Ang gulay na binili Ni nanay pagtapos Kung ilagay kumain na kami mamayang 1:00pm
Magsimba pa kami."Cge na mga anak mag bihis na kAyo Ayo nalang dIto,"
Sabi Ni nanay."Nay mabuti pa kAyo na Ni Cris ako na dIto makigo kapa,"Sabi ko at niligpit Ang kinainan namin.
"Oh cge anak Cris Tayo na"
Sabi Ni nanay at umakyat sa kwarto hinugasan ko Ang mga Plato.
BINABASA MO ANG
I'M INLOVE WITH MY NARCISSIST BOSS
Lãng mạnDave Vasquez, was Unstable heartless CEO was traumatic about loved. Has an Elegant secretary Jean Bree Montalis was a simple, woman studying hard, to get a position what she has dreaming about, Was raised from the poorest family, become the secretar...