15 năm sau...
"Taeyeon sao tấm ảnh này kì lạ vậy" chàng trai cao gầy khều lấy khung ảnh bị úp lại trên đầu giường ngủ trong phòng Taeyeon lên phủi phủi bụi, có lẽ là đặt ở đấy rất lâu rồi, anh sẽ không hỏi và đặt lại chỗ cũ nếu, tấm ảnh này không kì lạ đến khó hiểu như vậy, hình như nó bị thiếu thì phải, trong hình Taeyeon mặc đồ nữ sinh gương mặt hạnh phúc ngã đầu qua một bên, động tác tình tứ đang khoác vai ai đó, đáng lẽ phải có thêm một người đứng kế bên để con bé khoác vai thì chuẩn quá rồi đằng này lại không có, đâm ra nhìn tấm ảnh kì cục muốn chết.
"Heechul!! anh đừng phá đồ của em mà, em pha trà sữa rồi đây, đến ghế ngồi xuống cho em" Taeyeon bê khay thức uống từ phòng bếp đi ra, vừa lúc trông thấy anh trai quý hóa đang phe phẩy săm soi tấm ảnh quen thuộc.
"Yah!!, không phải em đã bảo đừng vào phòng em rồi sao" tiến nhanh về phía trước, đặt khay thức uống lên bàn, cô gái trẻ đưa tay nhanh chóng giật lại khung ảnh.
Heechul gác chân lên bàn nhịp nhịp, nhướng mày, một tay chóng cằm một tay cầm ly trà sữa xoay xoay, ra vẻ thám tử "tấm ảnh kì cục quá trời quá đất, khuyết hết một người như vậy" bóng đèn nổ tong một phát trên đầu anh ta có nghĩa là một suy nghĩ điên rồ đã được hình thành.
Chỉa ngón trỏ về phía Taeyeon giọng chất vấn "chắc chắn hắn ta làm em rất đau khổ, em xóa xổ hắn ra khỏi cuộc đời bằng cách photoshop lên tấm ảnh đúng không?!" nhanh như chớp bay về phía Taeyeon ôm cứng ngắt, vờ khóc "ối, Taeyeon bé nhỏ đáng thương của chúng ta!!!"
Taeyeon hết nói nổi, đá tên nhây nhưa qua một bên, chạy đến ghế đối diện ngồi xuống, cầm ly thức uống của mình nhấp một ngụm "Heechul, chỗ nào trong nhà, anh cũng có thể xem hết nhưng chừa phòng ngủ của em ra đi được không, làm ơn!!"
Heechul vẫn chóng cằm biểu môi nhìn Taeyeon, cũng nhấp một ngụm trà sữa thơm phức.
Cả hai quen biết nhau cũng lâu rồi, tánh tình ăn rơ lắm nên anh xem con bé như em gái ruột, anh cũng không muốn "ghé" qua phòng nó mà chưa xin phép đâu, có điều nghĩ đi nghĩ lại mỗi lần tỏ ý muốn nhìn xem phòng nó ra làm sao lại nhận được cái từ chối thẳng băng, không cam lòng anh chỉ còn cách là "ghé thăm" không được phê chuẩn thôi, thì cũng tại nó cả ngày thần thần bí bí làm anh tò mò muốn chết, anh cũng chỉ là người bị hại huhu
"được rồi, được rồi, anh không vào nữa là được chứ gì, con bé xấu xa!!!"
Taeyeon cười nhẹ, lắc đầu đứng lên, trở lại trong phòng, mặc kệ người anh ngốc nghếch, xấu mà khoái đóng phim buồn của cô.
Ngồi trên giường đem tấm ảnh lau qua một lần, thật ra trong đó đâu chỉ có 1 mình Taeyeon, còn người con gái nụ cười trăng khuyết xinh đẹp như thiên tiên trên trời kia nữa.
.
.
"Dì Fany!!" Taeyeon 15 tuổi vừa đi học về liền quẳng balo lên bàn lập tức la làng tìm kiếm con ma của đời cô. Mẹ về quê với cha rồi, không có ai ở nhà tha hồ quẩy thôi.
"Taeng, dì ở trên này" Tiffany lười biếng vắt vẻo bên trên bệ cửa hình vòm, nơi ưa thích nhất của cô, từ chỗ này cô có thể quan sát mọi gốc độ trong ngôi nhà còn có phong cảnh xa xa ngoài kia, đặt biệt có thể vô cùng nhanh chóng phát hiện ra Kim Taeyeon, dù còn bé có trốn ở bất cứ đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[THREESHOT] All I Want Is You/Người Là Tất Cả Những Gì Tôi Muốn Có
FantasiXác người con gái được gia đình tìm thấy trong một căn tủ nhỏ, bao quanh bởi đống quần báo đắt tiền, vết cắt sâu hoắm nơi cổ tay tuôn ra dòng máu khô quắc ghê rợn, hơi thở cô gái đã không còn và câu chuyện bắt đầu từ đó...