NA-NANI!? I thought si nicky ang no. 3?
What's happening!?
Wait, Hindi ba siya 'yung Mr. Gentleman kanina?
Yup, he is.
Anong ginagawa niya?
"Tara na." he said.
Dahil sa pressure ng laro, Hindi ko na namamalayang ang kamay niya ay nasa beywang ko na.
W-what is he doing!?
Gaga, strategy yan para sa laro.'wag assuming.
Since I'm starting to feel anxious. I copied him. I put my left hand on his waist. Para naman kunyari strategy pero chansing talaga yun. Lol hahahahaha chour. Para hindi kami mahaulog kasi yun, and while ate Mayi naman, ay magkasakbit ang mga kamay namin.
You get what I mean?
And after that, ate mayi is out of balance again. Kaya muntik na kaming mahulog but with all my strength hinawakan ko ng mahigpit si ate at nilagay sa beywang niya ang kamay ko. And when I lift her up, the guy who's on my left side started moving his hand.
Where would he put his hand this time?
Sa kakaisip ko kung saan niya ilalagay Di ko namamalayang, natapakan ko na pala ung shoes niya. In short paa niya.
Owwww. Damn. Wrong move.
"A... So-sorry" sabi ko.
"Hindi, okay lang. Okay lang na tapakan mo 'yung shoes ko. Its fine." then he smiled.
"Me too..." Sabi ko and Napatango na lang din ako at ngumiti.
After that, nung medyo malapit na kami sa dulo... Nagkamali kaming tatlo. We step the wrong feet.
And the last thing I knew? Our hands are now interlocking. Yes, Mr. Gentleman and me.
Aaaackkkk! Ano bang nangyayari!? Tapusin na natin 'to.
Oa. Laro lang to siz.
Heck siz, andami nang hawak to huh? First meeting palang ito. Jusko.
Ewan ko ba pero, I slowly turn towards his face and he also did what I did. I looked away as fast as I could when our eyes met.
Dang!
After that nakuha man namin 'yung tali, nakaapat man kami, wala pa man din kami sa gitna ay tapos na ang oras at laro.
We lost I guess.
"Okay okay, so may nanalo naaa~"
Masiglang pahayag ni kuya Amadeo.
The group 4 won. Apat ang nakuha nila, pero pabalik na sila to get the fifth member. Great work!
After that pinaupo muna nila kami.
"Ate, alisin na natin." sabi ko kay ate mayi. Ang uncomfortable naman if nasa pants niya padin yung tali.
Mabilis Kong inalis iyon, but when it comes to this guy...
"Teka, ako na ang mag-aalis."
Sabi niya.
"si-sige." sabi ko naman.
Nagulat na lang ako ng makita ko siyang nakaluhod sa harap ko. You know when a man proposes for her girl? That is what his position looks like.
BINABASA MO ANG
Everytime We Meet
Teen FictionIt's all about how Reulle met Zennor, and how their love story begins.