Andrew
Aminado ako na nag seselos ako sa nakikita ko sa mga pose ni Victiora s social media pero ayoko na pahalata sa kanya kasi baka lumayo pa sya sakin tatangapin ko nalang na hanggang kaibigann lang talaga ang mabibigay nya para sakin .Papasok na sana ako sa opisina na nakita ko si victiora kasama ang kanyang boyfriend na si James na makaholding hands di ko talaga maiwasang masaktan na dapat ako yung kahawak kamay ni victiora palagi pumasok nalang ako sa opisina ko kesa makita ko pa kita lalo lang akong masasaktan .
Victiora
Sumama sakin si James dito sa opisina pero sandali lang kami kasi may mga pipirmahan lang ako at aalis agad kaming dalawa
Love sandali lang ito pipirmahan ko lang bago umalis na tayo . sabi ko kay james
OK love hihintayin lang kita
Pinirmahan ko na ang dapat pirmahan para matapos na agad ako na napansin ko na bakit di sumisilip dito si Andrew ehh araw araw naman sinisilip nya ako dito Siguro nakita nya kami ni james kaya di na pumunta dito pero mahal ko sya bilang kaibigan kko lang at mahajl na mahal ko si james ayaw ko na naisipin nya na kapag nakita nya si andrew bakit ganun - sabi ko sa sarili ko at maya maya ay natapos na din yung mga pinipirmahan kong mga papeles at umalis na kaming dalawa kasi pupunta kami sa mall para kumain at may bigilhin sya para sa bahay at mag grogrocery narin .
In the mall
Pumunta muna kami sa departmen store kasi may mga bibilhin kami duun para sa bahay and naki usap din sakin si James na baka pwede dun nalang ako sa bahay nya palagi pumayag naman ako kasi ako rin naman ang mag isa sa bahay ko kaya di ako nag dalawang isip na pumayag kasi alam ko sa sarili ko na sya na y ung lalaki na makakasama ko habang buhay
James; Love bili tayo ng mga bagong unan natin para sa bed room natin
Victiora; ok mahal kkukunin ko pala yuung unan na binili ko yung isang beses
James; ok love
Masaya kaming dalawa na nag shoshoping at bumili rin kami ng mga couple na pantulog ora pang alis bukod payung binili ni james sa japan kasi gusto nya palagi couple kami kahit nasa bahay lang matapos kami sa deparment store ay kumain na kami ng lunch sa restaurant dito sa mall kasi di pa kami kumakain at umorder na kami ng pag kain naming dalawa.
James; love thankyouv kasi pumayag ka na duun nalang sa bahay ko mag tigil
Victiora; wala yun maha tsaka ako rin naman ang mag isa sa bahay ko at duun din ang punta natin kapang kinasal na tayong dalawa
James; oo naman at bubuo tayo ng masayang pamilya
Maya maya ay nandyan na yung order naming fdaalawa kaya kumain na kaming dalawa at pagkatapos naming kumain at umuwi na kami .
END
BINABASA MO ANG
My Greatest Love
RomanceDalawang lalaki na makakagusto sa iisang Babae pero ang masakt dito ay iisa lamang mamalin at nas hihigit sa puso ng babae at pinapakita dito sa storya na ito ay di inaasahan ng isang lalaki na ang minamaha; nyang buong puso na babae ay di nga...