Name:Mao Lausantos
Gender:Female
Age:22
Birthdate:June 25,1998
Religion:Roman Catholic
Vital Statistics:
Teka ba't may vital statistics ano ba tong Finifill up-an ko?
"Ms.ano po bang firm to/para saan po to?"tumingin sakin si ate na parang naguguluhan
"Di ka ba marunong magbasa?"sungit naman nito kaya di naganda eh tsk tsk
Muli kong binasa ang papel na hawak ko sabi kasi ng mga kaibigan ko meron daw silang alam na pede kong pag trabahuan habang sem break pa.
Form for Beauty contest
Tangina!
Bat ba kasi ako nagtiwala pa sa mga yun?
"Ahhhm ate wal po kayong form na para sa mag wo-working student?"muli kong tanong sa babaeng nasa harapan ko
"walo ho ms. kaya kung di ka naman mag sasali umalis kana"taray talaga hmp!
"eh pero sabi ho ng mga kaibigan ko meron daw ho ditong bakanteng trabaho eh"
"wala ditong bakanteng trabaho ang hinahanap namin dito ay mga babaeng sasali sa beauty contest pero sa tingin ko di kanaman papasa dun hahaha eh lagpas lagpas ka na sa standard vital statistics ng isang babae eh"sakit magsalita kala mo naman maganda eh
"Ahh ganon po ba?"pasalamat ka mabait pa ako pero ansakit ng sinabi niya ha!
Di na ako muling lumingon pa dahil ayaw ko nang masira pa lalo ang araw ko dahil sa babaeng nandon.
Pero on the other side antanga ko nanaman pang ilang beses na ba nila nagawa to sakin? di naman nila ako ititnuturing na kaibigan talaga nandon lang ako as a clown sa tropahan nila.Pero syempre kahit naglalakad sila sa unahan ko at naiiwan ako mag isa kaibigan pa rin tingin ko sa kanila kahit tumatawa sila ng hindi ko alam ang topic nila tumatawa nalang din ako para mas masaya sa pakiramdam ko maramdaman kong hindi ako kaleft-out left out
Sa totoo lang siguro kaya talaga ako NBSB dahil na rin sa itsura ko i mean sino ba namang magkakagusto sa tulad kong malao ang mata malapad ang noo pango walang talent at higit sa lahat mataba pero sa totoo lang may magaganda rin namang matataba eh as in naka ilang boyfriend na pero ang mga nagiging jowa nila ay talaga namang loyal tulad ni Kate isa sa estudyante sa school na pinapasukan ko ilang years na sila ng jowa niya simula pa ata high school sila na eh ako kaya kelan magkakaroon?
Pede ko naman baguhin ang sarili ko eh mag diet mag exercise iwasan pagiging manang pero ayaw ko naman isipin na magbabago lang ako para sa mga taong nasa paligid ko para masabi na maganda ako,para kuning reyna elena sa tuwing may sagala.
Sinusubukan kong magbago ha as in.inuumpisahan ko sa pag e-exercise pero wala naman nangyayari parang giliw na giliw sakin si god na mataba at ayaw ako papayatin i already tried intermittent fasting pero wala talaga nangyari ang pinsan ko at pamangkin na kasing tanda ko mga nagsipag payatan na ako nalang hindi at hindi ko na rin alam gagawin ko para pumayat pero naniniwala naman ako na hindi sa hugis ng katawan nabababse ang pagiging maganda hindi ko in alam kung ano ang basehan ng totong ganda pero sana iparamdam naman sakin ng mga tao sa paligid ko na hindi porket mataba ako ay katawa tawa na ako.Na hindi katanggap tanggap sa totoo lang kung may kapatid lang ako baka matagal na akong dedski.
Pero dahil mag isa lang ako di ko magawa kaya hanggang kaya ko hindi ako susuko kahit anong pakiamdam pa nila sakin na hindi ako mgaanda ayos lang dahil mas pinipili kong maging matatag para sa pamilya ko.
BINABASA MO ANG
REal Beauty
RandomHow do you define a beauty? Is it the way she talks? Is it the way she moves? Is it the way she speak? Is it the way she moves? Is it the way she looks? If you don't have the ideal vital statistics and ideal face aren't you beautiful already? What d...