Rhianne Marie Isabella Pov's
Kakapasok ko pa lang ng Campus naririnig kuna mga bulungan ng mga studyante..
"Si Rhianne ba yun, oh my gosh ang ganda nya . sabi ng isang babae
kakainis mag bubulungan na nga lng tssk rinig na rinig pa bwesit lalakad na sana ako ng biglang mag salita si Cristy.!"Iba talaga ang dating mo rhianne kakapasok mo palang sa universty na ito Sikat kana ayieee.!! sambit ni cristy
"ehh kasi naman isa sya sa Campus princess.!! saad ni ethel
Napabuntong hininga ako at nag salita, Iwan ko sa inyong dalawa. di ko naman kailangan maging isang Campus princess ehh di nmn yan nakakain ehh,!! sambit ko sa kanilang dalawa
Nag lakad na ako papuntang classroom baka kulitin pa nila ako hyst..
"Ang swerte mo rhianne kasi nakuha ka, yung iba nga gustong-gusto maging campus princess.! saad ni cristy
"Rhianne is the one of campus princess.!! sigaw ni ethel
"Ethel tumahimik ka nga., galit na sabi ko atyaka ayoko naman ehh bakit mayroon pang ganito tssk nakakairita.!!
Sa totoo Lang ayoko sa University na ito. pinilit lang ako ng friends ko na mag-aral dito. ohh Diba? Dahil mabait ako Pinagbigyan ko sila. ibang klase nga naman.,
Top 10 entrance exam, na may itsura, dapat maganda at gwapo ang magiging campus princess at princes, yung matataas ang grades di gusto ng administration yung mga itsura, brain of the campus nga nmn., tssk napaka unfair diba? pft.! at sa kamalas-malasang resulta, pang-apat ako sa listahan. di ko alam kung bakit nangyari yun bwesit..
btw hindi na ako nag aaral noh, ito namang c cristy at ethel pinilit akong pumasok ulit kainis kaya nag entrance exam ako. so back to school ako
haha pft ang weird,!! sa top 10 Campus princesses and princes 6girls and 4boys. sobrang nakakainis kasi mas gusto nila yung may itsura. ang saklap noh.
nakakainis lalo kasi pinopost nila sa announcement board kung sino sino ang nakasali sa campus princesses and princes. tsk kainis..
ops pakilala muna ako hahh!!
hi im Rhianne Marie Isabella Portalejo ang taray diba haba ng pangalan 16years?/old at ang school na pinapasukan ko ay ang corny ng pangalan haha kingdom university ba naman, meron palang ganun na school so weird..!! may dalawa akong kaibigan na si ethel macheta at si cristy bandales avenido ang haba ng pangalan ni cristy whahaha...
Rhianne alam mo bang
unang pasukan ngayon,, parang wala kang balak pumasok hahh. si ethel nasa room na, ano ba kasi iniisip mo?? saad na tanong ni cristyahhh wala wala hali kana..!!
tumakbo na kami papuntang sa aming room, hyst buti naman at wala pa yung proof namin, naupo na ako sa tabi ni ethel at naupo na rin si cristy sa katabi ko at yun nasa gitna ako hahaha...
"ang ganda nya beshy"
"oo nga ehh sobrang ganda nya para syang goddess, nakakainggit yung ganda nya besh"
grrrr.... pft ito na naman sila bwesit panira ng araw ko walang katapusan hyst,, bala kayo jan goddessen nyo mukha nyo,! di na naman ako gandahan whahaha duhhh..!!
"Good morning class, nice too meet you" sambit ng proof namin na ang lawak ng ngiti
andito na pala yung proof namin di ko napansin liit kasi ehh akala ko studyante lang haha diba ang sama ko..!!
"ohh andito pala yung dalawang campus princess" saad ng proof
namin na ang pangit ng ngiti tssk"ms.shane sabayton and ms.Rhianne Portalejo sambit ng proof namin
nakakainis yung ngiti nya whahahabigla naman nag hiyawan ang mga kaklase ko, pft ang ingay bakit ba kailangan pang e announce? duhh.!!
yah campus princess kami pero studyante pa rin kami hyst.. mas gusto ko pa yung normal hindi yung may ganyan ganyan pang nalalaman nakakairita kaya tssk.. at ito naman si shane feel na feel, atyaka gustong-gusto laging pinupuri duhh...!!!
"hey Rhianne? kunot noo akong napatingin kay ethel nakakagulat kasi ehh bakit kaba nang gugulat ethel bwesit ka..!!
"eh pano ba naman kasi nakabusangot na naman mukha mo haha..!! saad ni ethel na tawang tawa
"wow hahhh tawang-tawa ethel batukan kita jan ehh
Btw umalis na yung proof namin sabi nya di na muna sya mag tuturo kaya ayun umalis na..
"Opss san ka pupunta? biglang tanong ni ethel
"edi sa cafeteria sama ka? sambit ko kay ethel
"sige sa cafeteria muna tayo.! sambit ni cristy at pumunta na nga kami sa cafeteria..
@Jasmine_Cabase
YOU ARE READING
Campus Royalties
FanfictionMaiiyak ka , matatawa, maiinis syempre di mawawala yung kilig..