Jake Pov's
Pft... Anong nangyayare sakin mula ng makita ko si Rhianne biglang tumibok ang bato kung puso..
Anong meron sayo Rhianne.. Aaminin ko inlove na ako sa kanya parang mahal ko na siya, pero ayaw ko mag kagulo dahil si tiffany napaka maldita alam ko na gagawin niya kay Rhianne tssk pprotektahan ko si Rhianne..
Oo maganda si tiffany pero yung attitude niya hyst.. Pero ma's maganda si Rhianne di ko pa siya nakikilala ng buo pero ramdam ko na mabait ito..
Hahanap ako ng tyempo para makausap ko siya ng kami Lang dalawa, wala naman akong gagawin nà masama kakausapin ko Lang siya...
Nagulat ako ng may bigla tumapik sa balikat ko
Hoy Jake parang tulala ka ngayon hahh.!! Sambit ni dark
A-ahh-aahh ano wa-wala.!! Tipid na sagot ko
Anong wala kanina kapa tahimik Jan eh kanina pa kami nag kkwento sayo eh di mo naman pala kami pinapakinggan..!! Sambit ni Patrick
Ahh pasensya na pre EHH ano nga pala yun pinag uusapan natin..
Ahh wala pre kumain kana Lang.!! Sagot ni darkNarinig ko naman ang patagong tawa ni dark and patrick, mga bwesit na to pinag ttripan ako tssk bahala na nga..
Pre kung kausapin ko kaya si Rhianne, baka kasi di niya ako kausapin...
Nako pre pa àno nga ba.!! Sambit ni dark
Ahh si marjorie oo si Marjorie kakausapin ko muna siya..
Paano pre.?? Tanong ni dark
Ako bahala hehe..Rhianne Pov's
Nako naman anong nangyayare sakin hyst bahala na nga kalimutan na lang yung kanina..
*kringggg kringgggg*
Kinuha ko agad cellphone ko at sinagot ang tawag
Rhianne bukas mall tayo wala naman pasok EHH..!! Sambit ni Cristy
Ahh cge cristy sabihan mo si Ethel kasi isasama ko si Marjorie gusto kasi niya mag mall may bibilhin daw siya..
Ahh cge Rhianne kita na Lang tayo SA park dun na Lang hantayan natin dun SA tinatambayan natin Rhianne para naman di tayo mag hanap hanap, bye Rhianne.!! Sambit ni Cristy sabay end ng call..
@Jasmine_Cabase
YOU ARE READING
Campus Royalties
FanfictionMaiiyak ka , matatawa, maiinis syempre di mawawala yung kilig..