Arabelle POVUnang araw ng klase at dahil na late Ako nga gising Ay late din ako sa school gosh ngayon Ang unang araw pero late ako nakakahiya! Wala pa akong kaibigan dahil nga ako Ay transferee.
Gusto nyo bang idescribe ko yung sarili ko? Okay Ako Si Arabelle Valdez,Maarte,Maganda,Mayaman At matalino well Di ako ganon kaarte mabait ako guys promise hahaha.
Dahil nga late ako nasa last row ako mygosh Di manlang makikita ni sir Ang kagandahan ko.Bigla akong nagulat dahil may gwapong lalaki na pumasok sa room namin at umupo sa tabi ko!.
"Hi" Lalo akong nagulat nung magsalita sya gamit Ang malaki nyang boses shems Ang gwapo nya! "Ah hello hehe" shems Ano kayang pangalan nya gosh!
Dumating ba si sir! "Okay class mag uumpisa tayo sa indtroduce your self at mauun ang nasa first row" .
"Sir naman"
"Hala Di ako ready"
"Sir sa last row na lang muna"
"Mygosh sir naman!""Ano first day to magpapakilala lang kayo di kayo mamatay doon,Ako nga pala ang adviser nyo my name is Aldrin madreal, Okay lets start introduce your self first".
Kinabahan Ako sayo sir ha! At isa isa na ngang nagpakilala Ang mga kaklase ko At dahil lutang ako Di ko namamalayan na ako na pala! Gosh "Ah hehe my name is Arabella Valdez and I'm a new student thankyou" gosh nakakahiya! "My name is Ezikiel Montefalco and like her I'm a new student" ah! Ezikiel pala ang pangalan nya Ang gwapo talaga nya.
Ngayon Ay nasa canteen na ako gosh Ang haba haba ng sinasabi ng mga lecturer nakakagutom kaya ngayong recess namin Ay bumili ako ng burger,Chicken,Carbonara and drink syempre (matakaw yan kahit maarte hehe) habang kumakain ako Nakita ko si Ezikiel "Miss Arabelle can I join?" "H-ha?" "Can I join you?" natatawa nyang sabi nakakahiya Di ko namalayan na nakatitig na pala ako sakanya my gosh! Huhu "ah eh Sige ba hehe" "Your so cute miss Valdez" cute daw ako shems!! "Ah eh hehe thankyou Mr.?" Ano nga ulit apelyido Nito nakakahiya ang lutang ko ngayon! "Montefalco" "Ah hehe thankyou mr.Montefalco hehe".
*blush
*bell ring
"Ms.Valdez Let's go? We have a class sumabay ka na sakin" "Oh Okay Mr.Montefalco" Ang Bait nyaaaa! Kinikilig ako hahaha.Nagumpisa ulit ang klase namin at naramdaman kong nakatingin si Ezikiel saakin at nung tinignan ko sya Ay nag iwas tingin sya nakakailang pero nakinig na Lang ako dahil ayokong bumagsak hehe.Itutuloy
Follow me for more:>
YOU ARE READING
I'm Inlove With A guitarist
Roman pour AdolescentsCan you support me as your writer?