Dedicated to PrettiesMacey
Bebe Shobe ko!! eto na!! para sayo to sa susunod na ang dedic mo ulet aa? :D haha
-
Hello sa mga bago kong katext na sina Kaye na taga leyte, kay Ate kiesh, kay Kyla na 13 pa lang. Miah at kay Tricia na at first, hesitant basahin ang SMTASG because of it's exposive title. hahaha XDD
This is it pechayssss!!!
----
She's Married To A Sex GodChapter 6
~
"I'm almost.." sabay naming sinabi ni Chase ng biglang...
|Natalie's POV|
"NATALIAAAAAAAA!!! PANGET!!!! ANONG GINAGAWA NIYO JAN??!!!!" wrong timing.
"Oh..shiiiiiit" bulalas ni Honey ko.
"Pffffft.. don't cuss" I said in calmed voice pero natatawa na talaga ako.
AAAAAAAAH!! NABITIN KASI AKO! OH MY GOD!
"Nakakainis kasi yang si Ate Mimi mo lagi siyang wrong timing.. TSSSS"
=.........= <mukha ni Honey
"AAaaah! Bitiwan mo nga pal ako!" humiwalay ako sakanya pero hawak ko pa din ang 'ano' niya.
"Aray! Honey!!" sigaw ni Chase.
AHAHAHAHA. XXD SORRY! NAKALIMUTAN KO.
"Awwwp! Sorry Hon" at binitawan ko na ang hawak kong si Little Chase. Ahahahah XD
"Ikaw Honey aaa. may balak??" seductive look.(/_\)
"AAAAaah! Hinde!!" tumakbo ako sa ilalaim ng tubig kahit ang bigat bigat ng nararamdaman ko, dagdag pa ang kahihiyang ginawa ko kay Chase kanina.
Pati yung pag.. pag.. pag... ano ko sa Little Chase niya.. aaaaah!! Lamunin mo na ako dito POSEIDON!!! PLEASE!!
Hindi ko sukat akalain na ginawa ko talaga yun sakanya eh.. >< kaeneeeesss...
Tumakbo na ako at nilapitan sina Ate Mimi. Kuya Ouki, Vince at Sissy sa pampang.
"Hoy kayong dalawa, anong ginawa niya dun?" sabi ni ate na may UMAMIN-KAYO LOOK. napalingon ako sa likod at nakita ko namang si Chase na nakasunod lang pala sa akin.
"Wala naman po ate eh. Bakit?" painosente kong tanong. Jan! Jan ako magaling! AHAHA
"Kanina pa kasi namin napapansin na magkayakap kayo sa ilalim ng tubig.." sumagot si Vince.
"Bakit? Selos ka naman??" pambabara ni Chase.
"SISSY! ALAM MO BA NA SINA THEO PALA ANG MAY-ARI NG KATABING ISLA!!!?" pagchechange ko ng topic.
"TA-TALAGA SISSY!! SAAN!!?" sagot naman ni sissy KAtleen.
"DOON" turo ko sa isla.
"HOY KAYONG DALAWA SINONG THEO YUN??" tanong ni Ate.
"SI THEO CHANDLER ATEEEEEEEEEEEEEE!!" sabay namin sigaw.
"SI THE-THEO!!!!!!!???? YUNG RACER AT MODEL!!!"
"OPOOOOOOOOOOOO!!!!!"
KYYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! - sigawan kaming tatlo.
"PWEDE BA WAG MALANDI!" sabay ding sigaw ng tatlong ugok. ahaha.. magselos kayo.
"OVER OUR DEAD MOUTHWATERING BODIES!!!" at tumakbo nga kaming tatlong babae sa malaking bangka.
Dahil dun nakalimutan nila ang topic namin kanina kung saan kami ang nasa hot seat ni Chase. Akala ng lalakeng yun, nakalimutan ko ang tungkol sa ginawa niya sakin. huuump!! Manigas ka!
-
"Pasenya na po Ma'am pero hindi po talaga tayo pwedeng pumunta sa islang yon dahil private property po yun at bawal po ang makapasok dun.. sorry po talaga" pagrarason ni Manong.
"Ayyyy. Sayang naman yun Sissy" sabi sakin ni katleen.
"HOY CHASE! DIBA BESTFRIEND MO SI XANDER CHANDLER?? BAKA PWEDE MO KAMING TULUNGAN!!" sabi ko sakanya.
"Sorry Honey but I can't do that.." at nagsmirked siya!
Anak ng tipaklong!! sinusubukan mo talaga ako!!
At wala na kaming nagawa tungkol dun kaya nagdecide na lang kaming magdinner sa restaurant.
------
MZG a/n: Hello!! I know it's short. ahahaha :D paalala lang po, ang susunod na UD ay RESTRICTED. SO FANS KO LANG ANG MAKAKABASA NG AKING UD. PARA TREAT NA RIN YUN PARA SA KANILA. WAHAHAHAHAHA... WAG NG SUBUKANG MAGFAN KUNG TUNGKOL SA BS LANG NAMAN ANG HABOL NIYO TAPOS IREREMOVE LANG DIN AKO. PLEASEEEE! DON'T DARE.. AHAHAHAHA... XD
THANK YOU PO SA MGA TAONG PATULOY PA RING INA-ADD ANG AKING STORY SA RL NILA AT SA MGA NAGFAN SAKIN. YEHEY!
KEEP ON VOTING AND COMMENTING LANG PO!
MUCH LOVE,
~ZanaLOVEsYOU ♥
BINABASA MO ANG
Chasing Nathalie (She's Married To A Sex God)
RomanceIt started with a joke, but his love for her is never a joke. He's known for his label as the Sex God. How can she handle a husband who all he thinks is about making out with her? Copyright 2012 (Book is under revision, as of 24th of April, 2016.)