encounter

26 3 0
                                    

Kakatapos lang namin mag usap ni cortney ..I decided na mag move on,Sana tama ang decision ko .palabas na ako ng bar ng may nabangga ako..

"Ouch"sabi ko natumba kasi ako. .

"I'm sorry miss "yung boses niya,kilalang kilala ko..namiss ko yung Boses niya ..inangat ko yung ulo ko.

"D-daniel?"halatang nagulat siya,nung nakita niya ako, pero napalitan din agad ng galit..tumayo na ako.

"Sorry miss ,baka nagkamali ka lang"sabi niya,hindi ako nagkakamali ,siya si Daniel ang taong minahal ko pero sinaktan ko .

"H-hindi ako n-nagkakamali,ikaw si Daniel knight."sabi ko na humihikbi..

"A-ako to,s-si k-katnees,h-hindi m-mo ba a-ko nakikilala?"tanong KO habang humihikbi..

"Wala along kilalang manggagamit,at wala akong kilalang katnees.."diin niyang sabi..nasasaktan ako sa mga sinasabi niya,pero alam ko ,ako may kasalanan kung bakit siya nagkakaganyan..hinawakan KO ang kamay niya..

"D-daniel i'm s-sorry i -i d-didnt mean to h-hurt you..please forgive me"pagmamaka awa ko.Alam Kong madami bang tao ang nanuod sa amin pero wala akong pakialam..may narinig pa akong nag uusap..

"Kawawa naman yung girl"

"She's crying"

"I pity her"

Tinanggal niya ang pagkakahawak ko sa kamay niya,at may binulong..

"Wag kang gumawa ng eksena miss,ano nalang sasabihin ng mga tao dito? Baka e jujudge ka nila.."diin niyang sabi bago umalis..humagulgol na ako ng iyak,kung pwede ko lang Sanang kainin yung sinabi ko dati,siguri masaya na kami ngayon..pero ginawa ko lang naman Yun sa kapakanan nila. .

Hindi ko pinansin ang mga tumingin sakin.basta iyak lang ako ng iyak..

~end of katnees pov~

~cortney pov~

Busy ako sa page checheck sa mga drinks ng may narinig ako..

"I pity that girl in the entrance she's begging to the guy to forgive her.."

"Me too,but I just see anger in the eyes of the boy"

. kusang naglakad ang paa ko papunta sa may exit.. At dun ko nakita si katnees na umiiyak habang hawak ang kamay ni 0_0 d-daniel? Gumwapo siya .nag iba na talaga siya..

May binulong siya Kay katnees at umalis.nilapitan ko si katnees na naka upo na sa lapag habang umiiyak..kawawa talaga si katnees ,niyakap ko na lang siya..

~end of cortney pov~

A/n:sorry if matagalan ang ud..busy lang..hope you like it..

Vote,comment and be a fan^_^

mr.suitorWhere stories live. Discover now