Mềm muội minh tử hằng ngày
Minh tử: Ta như vậy đáng yêu các ngươi lại muốn khi dễ ta?
Những người khác: Chúng ta đều bị ngươi chùy bạo trên mặt đất ngươi còn dám nói chúng ta khi dễ ngươi?!!
Không lo hải tặc vương ngục tốt không phải hảo hỏa ảnh
Nếu van ống nước papa trước khi chết triệu hồi ra không phải Tử Thần là quỷ hội đèn lồng thế nào?!
Nhuyễn manh minh tử: Ba ba!
Van ống nước & quỷ đèn & râu bạc: Ai?!!
Van ống nước ba ba: Từ từ a! Ta mới là thân cha được không!!!
Tag: Hỏa ảnhTổng mạnHải tặc vương
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Minh tử ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
1. Triệu hoán Quỷ Đăng
Màu đen, vô tận màu đen.
Đôi mắt căn bản nhìn không thấy bất luận cái gì đồ vật, chính là bên tai lại có thể nghe được các loại hỗn loạn thanh âm.
"...... Chúng ta ái ngươi." Nghẹn ngào giọng nữ truyền vào trong tai, một cổ mạc danh đau buồn từ ngực phát ra mà ra.
"Minh Tử... Ta hài tử."
Ngươi là ai? Ta có thể cảm giác được ngươi tồn tại. Vì cái gì ngươi sinh mệnh lực càng ngày càng loãng?
Sinh mệnh lực lại là cái gì?
Minh Tử là tên của ta sao?
Nột, ngươi rốt cuộc là ai? Vì cái gì ta sẽ cảm giác được như vậy bi thương đâu?
...... Bi thương, lại là cái gì?
"Con của chúng ta hội trưởng thành ưu tú đại nhân, nàng nhất định sẽ là đáng yêu nhất nữ hài." Một cái ngữ khí đồng dạng suy yếu giọng nam cũng truyền vào trong tai.
A... Bên cạnh còn có một cái khác tượng trưng cho sinh mệnh tồn tại, các ngươi hai cái rốt cuộc là người nào?
Ở các ngươi phía sau cái kia màu đỏ đồ vật lại là cái gì?
Muốn mở mắt ra xem một chút.
Chính là vì cái gì, cái gì đều nhìn không tới đâu?
Chỉ có thể đủ cảm giác được tượng trưng cho sinh mệnh lực nhan sắc quang ảnh, mặt khác hết thảy đều là một mảnh bát ngát hắc ám.
"Thi quỷ phong tẫn ——" một cái làm người cảm giác được rất là không ổn hơi thở nháy mắt xuất hiện, hé miệng muốn nói cái gì đó, chính là cuối cùng cái gì cũng không có nói ra.
Một tiếng trẻ con khóc nỉ non vang vọng quanh mình, ở trong nháy mắt, một cổ lực lượng cường đại cũng áp bách ở đây mọi người.
"Đáng chết, rốt cuộc là người nào như vậy nhàm chán lại ở triệu hoán ——" trầm thấp giọng nam truyền vào trong tai, nhưng thanh âm này lại làm người cảm thấy vô cùng tâm an.
Nguyên bản ở gào khan khóc nỉ non cũng nháy mắt đình chỉ, xuất hiện ở đây thượng ăn mặc màu đen hòa phục nam nhân tầm mắt, cũng dừng lại ở tràn đầy huyết tinh nơi sân kia duy nhất trẻ con. "...... Này, cư nhiên là ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Tại hạ Naruko-Yêu Mính Tửu
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Thần tiên yêu quái , Naruto , One Piece , Nhẹ nhàng , Nữ chủ Mềm muội minh tử hằng ngày Minh tử: Ta như vậy đáng yêu các ngươi lại muốn khi dễ ta? Những người khác:...