Phần 2

148 6 0
                                    


77.

Minh Tử nhìn về phía bên kia đi tới hai người, lại chỉ chỉ kia còn bị xiềng xích bó ở trên cây hắc râu.

"Làm người chết, hắn là không có khả năng chết lại, hiện tại lại là toàn địa ngục nghỉ đặc thù thời kỳ, trước đem hắc râu bó ở chỗ này phóng hai ngày hảo, chờ lễ Vu Lan kết thúc, lại đem hắn gia nhập đến thẩm phán hàng ngũ."

Đối với Minh Tử nói, râu bạc tự nhiên không có cự tuyệt, hắn duỗi tay muốn vỗ vỗ Minh Tử đầu, bất quá vẫn là có chút không quen thuộc, tay cương ở giữa không trung không biết nên như thế nào cho phải.

Nhìn đến râu bạc này có chút vô thố bộ dáng, Minh Tử che miệng cười cười. Trực tiếp hướng trước kia như vậy, trực tiếp bò tới rồi râu bạc đầu vai, ngồi ở râu bạc vai trái thượng thân mật ôm râu bạc cổ.

"Hì hì, râu bạc thúc thúc hẳn là sẽ không trách ta phía trước không có chào hỏi, liền đem ngươi kéo qua đến đây đi?"

Đôi mắt đều cười nheo lại tới, râu bạc ha ha cười, có chút vụng về vỗ vỗ Minh Tử phía sau lưng, "Ta nơi nào sẽ bởi vì cái này mà sinh khí đâu?"

Tử vong cũng không phải chung điểm, ngược lại là tới rồi một thế giới khác. Chuyện tốt như vậy nếu không phải Minh Tử, chỉ sợ hắn còn sẽ không gặp được đâu.

"Đúng rồi, râu bạc thúc thúc muốn hay không đi nhà ăn thấy một chút tát kỳ, hắn gần nhất lại nghiên cứu ra chút kỳ quái món ăn nha."

Nghe được Minh Tử nhắc tới cái này bị đế kỳ giết chết nhi tử, râu bạc kia sắc bén tầm mắt lại hung hăng quét qua đi. Nghe thế câu nói hắc râu cũng theo bản năng cả kinh, kia bị chính mình một đao cắm vào trái tim chết đi bốn phiên đội trưởng bộ dáng tựa hồ lại hiện lên ở trước mắt.

Mà hiện tại... Hắn sẽ lại lần nữa xuất hiện ở chính mình trước mặt?

Hắc râu trong mắt dữ tợn thần sắc dần dần rút đi, biến thành vô tận mờ mịt.

Hắn bừng tỉnh không biết, ngơ ngác nhìn phương xa.

Cái gì đều không có, hắn trù tính gần ba mươi năm, muốn được đến lực lượng tuyệt đối, nhưng hiện tại cái gì đều không có, liền đã chết đều không cho hắn chấm dứt.

Ở dân gian truyền thuyết, xác thật có làm ác người sau khi chết sẽ hạ mười tám tầng địa ngục, thiện ác có báo linh tinh nói.

Nhưng lúc ấy, hắc râu liền một chữ đều không có tin tưởng.

Chỉ có tồn tại thời điểm được đến đồ vật mới là tuyệt đối, sau khi chết nơi nào còn có linh hồn tồn tại đâu?

Hiện tại ngẫm lại xác thật buồn cười, phải biết rằng, tứ hoàng chi nhất bác gái chính là hồn hồn trái cây năng lực giả, hắn cư nhiên vẫn luôn đều không có hướng phương diện này nghĩ tới.

Không, liền tính nghĩ tới chỉ sợ cũng đoán trước không đến kết cục như vậy đi?

"Kia râu bạc thúc thúc trước cùng ta đi diêm ma thính đăng ký một chút, sau đó Roger thúc thúc đi nhà ăn chờ!" Trực tiếp định hảo bọn họ kế tiếp hành trình, Minh Tử vui sướng vỗ tay.

[ Tổng ] Tại hạ Naruko-Yêu Mính TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ