Jay's PoV
Ahh shit! I can't remember paano ako makauwi!!
"Please don't leave"
AHHH SHIT JAY! Kanino mo sinabi yun punyeta kaaaaaa!!!!!!
Agad akong tumayo at nag shower.
Nakita ko ang oras 9 am, wala na rito si Shane kaya aalis narin ako.
Bago ako sumakay ay tinawagan ko muna si Rina.
"Hello? Rina? I want you to find the best man hunter here in the Philippines Right now! Kaylangan pag dating ko sa office may nakita ka na I'm on my way now" at binaba ko na ang call.
I'm going to find you Abegail.
Habang nagd drive ako ay nag flashback sa isip ko ang mga pangyayari noon, hindi ko makakalimutan.
I was 10 years old boy that time. We were on our way to the airport, kasama ko yung matandang driver namin noon, si Mang Elyas. He doesn't look like a driver that time, He exactly looks like my grandfather.
Flashback*
"Iho bilisan mo, nauna na ang mga magulang mo dahil may dadaanan pa sila magkita nalang daw sa airport"
"Sige po" ngiti ko.
I was holding a ball, I am waiting for Mang Elyas kasi kinukuha nya pa ang mga damit ko.
Pagbukas ko ng pinto ay nabitawan ko ang bola na hawak ko kaya hinabol ko ito.
Masyadong malayo ang narating nito at buti nalang ay naharangan ito ng isa pang batang babae
"Next time don't let go of things u don't want to lose ha" matured na sabi sa akin
"Thanks" sabi ko.
"I'm Abegail 8 na ako, ikaw? Anong pangalan mo?"
*BANG! *gunshot
Hinatak nya ako papunta sa likod ng isang kotse at nagtago.
I was about to cry that time dahil takot ako sa baril noong mga oras nayun kaya niyakap nya ako
"Shh, wag kang maingay" bulong nya sa akin
Dahil sa pagkakaakap nayon ang kumalma ako, isang yakap na hindi makakalimutan, yakap na tumatagos hanggang kaluluwa, nakita ko naman ang Birthmark sa likod nya dahil naka sando lang sya.
Hanggang sa nakalayo na yung kotseng sinakyan ng mga killers.
Dahan dahan kaming lumabas at hinatak na sya ng papa nya at niyakap. Agad silang sumakay ng kotse at umalis.
Naiwan akong mag-isa hanggang sa dumating ang mga pulis sa area.
End of flashback*
I will look for you Abegail, kahit nasaang lupain ka man, sisiguraduhin kong hindi na kita pakakawalan. I will never get tired looking for you.
BINABASA MO ANG
LUSTFUL SERIES 1 || Jay Alcantara
Любовные романыThere was a man named Jay Alcantara a lustful man, sa tuwing makikipag talik sya sa mga babae ay libog lamang ang pinapakita nito, kahit kailan ay hindi sya nagparamdam ng pagmamahal at motibo sa mga babaeng nakasama nya na. Not until he met a woman...