Jane Oineza's POV
Hi, I'm Elizabeth Jane Urbano Oineza. I'm a transfer student from Xavier Academy. Mahilig akong kumanta at sumayaw. Magaling ako sa pagdating sa actingan. Nag Mo-model ako since I'm a kid. Hindi ako tumatanggap ng kaibigang plastik, Ayoko iyon sa lahat. Pero sorry nalang dahil snob ako at hindi niyo ko makakausap ng mahaba. Sanay ako na nasa library lang ako. NBSB. Hindi ako tumatanggap ng mga Play Boy sa Buhay ko. Buhay Pag Ibig? Diko kailangan yan, Istorbo lang yan. Manliligaw? Maraming Naka Pila na puro gwapo at mayayaman. Ano palag? Sikat ako sa iba't ibang school, hindi ko lang alam kung pati dito. Lumalabas kasi ako sa TV minsan eh. Mayaman kasi ang pamilya namin. Masasabi kong nasa akin na ang lahat.
Axel Toress' POV
Hi, Ako si Axel Torres. Ang Hottie at Super Popular dito sa University. Basketball player. Mahilig ako sa mga babaeng kakausapin ako at makikipag kwentuhan lang sakin. I'm a Play Boy also. Malakas akong Mang Trip pero hindi akong masamang tao. May times na mabait ako. Marami na akong naging girlfriend pero kahit isa walang nag tagal. Pero may isang tao akong sineryoso. Mahilig akong lumabas at mag hang-out kasama ang mga kaibigan ko. Mayaman kami pero hindi kami nambababa ng mga tao. Kahit ganito kami marunong parin kaming mag stand out. Bad Boy, Play Boy pero marunong sa mga bagay bagay.
Diego Loyzaga's POV
Yow' I'm Diego Loyzaga. Co- model ko si Jane Oineza. I know her since nag start siya mag modeling. Btw' Kaibigan ako ni Axel Torres. Basketball Player din. Ibang iba ako sakanya dahil ako hindi ako player ng babae. Hindi ako nang tritrip ng mga babae. Sa grupo namin ako lang ata ang mabait. Hay nako. NGSB. Bait ko noh? Mahilig akong sumayaw.
Jerome Ponce's POV
Alam ko naman na kilala niyo na ako diba? Pero para kay Jane na kanina paa nakatitig sa kagwapuhan kl eto na ang pangalan ko MR.JEROME PONCE. Anak ng May ari ng university na ito. At tama si jane maraming nakakakilala sakanya at isa na ako dun. Mag kaibigan kasi ang mga magulang namin. For Sure kilala moko Jane. Ok ibang info ko, para sa kaalaman mo jane. Mahilig ako sa magaganda. Chixx. Mayabang na kung mayabang. Wala akong pake sa mga taong mambwibwisit lang saakin. Hottie ako dito at popular. MOST. Tinitingala ng lahat.
Joshua Garcia's POV
Ako si Joshua Garcia. Kaibigan ko ang lahat dito. Mabait ako sa mabait. Perl mahilig akong mang trip at mahilig ako sa mababait. Mahilig akong gumala kasama mga kaibigan ko. Campus crush ako dito sa school. Mahilig akong sumayaw. Pero kahit ganito ako top student parin ako palaging ako ang pinaka mataas na grade. Mayaman kami at lahi ng ubod na talino. Mahilig akong magbasa ng mga librong may matututunan.
Loisa Andalio's POV
HI, Ako si Loisa Andalio ng B.A.R Friends. Magaling akong sumayaw. I know I'm Pretty but still I'm the most popular. Palaging may nag papa picture sa akin at maraming humuhingi ng pirma ko. Palagi akong nananalo sa mga kampanya dito sa university. Mataray ako at wala kayong pakee doon. Marami na akong naging manliligaw pero 2 palang ang nasasagot ko.
Nichole Baranda's POV
Hi everyone. Member ako ng BAR FRIENDS. Sa sayaw, ako ang pinaka magaling. Ako ang palaging nananalo pagdating sa sayawan. Mabait naman ako eh basta mabait din kayo sa akin. Hindi niyo kailangan magpaka plastik basta magpakatotoo lang kayo.
Mariestella Racal's POV
hi! Ako ang cutie ng university. Mahinhin pero may talent. Mahilig akong kumanta. Kasama ako sa BAR FRIENDS, Mabait naman ako eh. Sabi nila maganda ako eh totoo naman hahahha. Maraming nagkakagusto sakin pero pag aaral muna ang inaatupag ko.
Ella Cruz's POV
Hi! Ako si ella. Ang palaging nababanggit ng mga estudyante dito na naging president ng mga class or whatever, palagi kasi nilang sinasabi na mabait daw ako at friendly. Pero totoo naman. :) nakaka GV. I hate negativity. Kasi Positive lang naman ako palagi eh. Role model ako dito sa school. Ako ang naging taga advice sa kanila. Patience lang kasi sa bagay bagay. At trust kay God ang kailangan para matupad ang mga wishes mo. Top 2 ako sa ranking as always. Kasi sobrang talino ni Joshua Garcia. Pero ok. I'm happy and contented na kasi eh.
[FANFIC]
YOU ARE READING
DESTINY OR NOT ? [JARON+JOSHANE+JAXEL+JANIEGO+JANEROME]
FanfictionHi ! Fan Girly Mode ······· Destiny ba na mag kakilala kayo ng biglaan o sadyang kailangan ka lang niyang makilala o gusto niya lang maging parte ng puso mo kaya niya ginagawa ang lahat ng bagay na magpapakasaya sayo na mahanap mo ang Mr.Right mo? N...