"This is not the end of the night. Kaya bumalik kana dun sa loob at may ipakilala ako sayo." It was Samantha Chase, Isabella's friends. Ipinasok siya ulit ng kanyang kaibigan sa bar na pinasukan nila kanina at humanap ng ibang pwesto kung saan mas malayo sa mga taong wild na nagsasayaw sa gitna.
"So you've been busy last week bell? Sayang may mga kasama kaming boys last week" ani ni Sam.
" Work. As usual" Nakangiting kibit balikat na ani ni Isabell kay Sam.
"Well maybe, a man can kept you busy" she said, wriggling her eyebrows suggestively at me.
Muntik nang maibuga ni Bell ang kanyang ininum na wine sa pagkabigla sa sinabi ng kaniyang kaibigan. "I dont need a man in my life Sam. My life is complicated at is it." Tugon naman ni Bell.
Well sakit lang naman yan ng ulo ang mga lalaki. Manipulative creatures. Ani naman ni Bell sa kanyang isipan.
"Bell you dont need to make them stay. You can have a man that who doesn't give you headache and heartache" -Sam
"Is that even possible?"
May nakakalokong ngiti ang sumilay sa mga labi ng kanyang kaibigan at may ininguso sa sa kabilang dulo ng front bar. At agad namang sinundan ng tingin ng dalaga ang ninguso ng kanyang kaibigan. A guys sitting alone nursing his drink. Mukhang malaki ang problema at walang inintertaine ni isang babaeng lumalapit nito. Instead na patulan pinalayas pa nito.
"Ahh diko gusto yang tingin mo na yan Sam. Please have mercy on me, ghad ayoko!" Agad namang tanggi ng dalaga sa nais na ipahiwatig ng tingin sa kanyang kaibigan.
"Well dear one night stand wont give head ache, although it gives you different kind of ache or having a soreness for that matter."
Pakiramdam naman ni Bell namula siya mula ulo hanggang paa sa sinabi ng kanyang kaibigan. That's ...that's utterly reckless sabi ni bell sa kanyang isipan. Well oo inaamin naman ni Bell na reckless siya sa ibang bagay pero she never given up her V card. At hindi niya ikinahiyang Virgin pa siya sa edad niyang bente singko, kalimitan nalang sa mga babaeng Virgin pa sa edad na yun.
Tumingin ulit si Bell sa direksyon ng lalaki habang tinunga ang natitirang inumin sa kanyang baso. He's just wearing faded blue jeans and a plain pink shirt that suits him well.
Pilit na inaninag ng babae ang mukha ng lalaki pero di niya talaga ito makita ng klaro, dahil nakayuko ito at nakatuon pansin ito sa ininum niya na Black Russian. Her eyes travelled down to his arms, and even without excerting effort his muscles were visible. Arms that is made from stopping someone from moving, trapping her beneath his hot.
No! Erase! Youre not interested right? Pag aaway naman ni bell sa kanyang sarili. Di niya makaila na sobrang attractive siya nito sa body structure ng katawan nito at sa porma.
"Stop fighting bell, even a loner need a warm body to heat hear up during this kind of frezzing weather lalo na mag dedecember na malamig na ang gabi at kailangan mo ng magpapainit nito sayo gabi gabi. And besides it is clear to me that you are attractive to him. I can see it" -Sam
Tinunga na naman ni Bell ang kanyang inumin at tumayo pagkatapos umupo ulit. Tatayo..uupo at tatayo. Akmang uupo naman ulit si Bell ng pigilan siya na siya ni Sam.
"Just go Bell wala namang mawawala sayo kung makipag flirt ka jan sa hottie na yan, oh well meron palang mawawala sayo ngayon.. your virginity." Nang uuyam na sabi ni Sam sa kaibigan.
YOU ARE READING
One Night Mistake(on-going)
RomanceHow strange that feeling. You once deeply know the person, you cherish each other once, you made memories but suddenly you become strangers.