Blooming...

20 0 0
                                    

Kinabukasan......

Maaga akong gumising parang Hindi ma-late, naligo na ako, at nagpunta na ako sa kwarto ko parang magbihis, habang nagbibihis ako hang biglang sumigaw si mommy.

Mommy:Mayuki!!! Bilisan mo na dyan! May nag-iintay sayo dito sa labas!
Ako:opo! Eto na po!
Mommy: Bilis!!! Nakakahiya!
Ako: oo nga po! Eto na po!

Dali-dali akong lumabas nv kwarto at bumaba ng hagdan, at paglabas ko ng gate... bumungad kaagad sa akin ang isang napaka-gwapong lalaki (Zach) pinapasabay ako ni mommy Kay Zach sakay sa magarang nyang sasakyan......

In school......

Pagdating namin sa school maraming mga nagtitinginang mga estudyante, at sa tuwing makikita ako ng mga schoolmates ko palagi na nila akong binabati... at lagi na lng pumapasok sa isip ko na " bakit iba na ang pakikitungo nila sakin? Samantalang dati, palagi na lang niala akong inaaway..." kaya nga lng......... lahat ng may gusto Kay Zach binu-bully ako o d nmn kaya, pagtutulong-tulongan nila ako, at lahat sila ay galit na galit sa akin......

One day...

Kasama ko na palagi si Zach dahil naging ka-close ko na sya, palagi kasing nasa amin ang mama ni Zach kaya sya lagi ding nasa amin...

One week ago......

Tuwing umaga lagi na kaming magkasabay pumasok, kumain tuwing recess, at pag-uwi... pumasok. na kami ng classroom kasama ko sya... lagi na dyang naka-subaybay sa akin.

A Kiss Under a thousand starsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon