Breaktime......
Lumabas na kami ni Zach ng classroom at nagpunta sa Cafeteria para mag-recess, umalis lang saglit si Zach dahil may kukuhanin lang sya sa classroom bigla akong nilapitan ng isang grupong may gusto Kay Zach pinagtulungan nila ako ang kanilang mga pangalan ay Sharmaine, kyllie,Kim,Trisha,at ang kanilang leader ay si Danikka...
Danikka:hoy! Ikaw! Bkt mo sya nilalandi!? Sa panget mong ya! Sa tingin mo magakakagusto sya sayo?! Duhhhh!!!! (Sabay ngise)
Biglang dating ni Zach at nakita akong sinasaktan Nina danikka....
Sumigaw si Zach....
Zach:hoy! Bakit nyo siya inaaway?! Tigilan inyo na nga sya! Ano b ang naging kasalanan nya sa inyo?! Kung meron man ako na ang nahingi ng pesensya! Magsi-alis na lng kayo kung Hindi nyo sa titigilan! Wala naman sa iyong ginagawa yung tao! Bkt b ganan kayo?!
Danikka: hoy! Mayuki! Hindi pa tayo tapos! Tandaan mo yan!!!!!
At umalis na sila sabay sabi ni Zach
Zach:ok ka lng ba??? Sa susunod wag ka nang magpapaapi sa kanila haaa lagot ako Kay Tita kapag may nangyari sayong masama...... at hindi ko Alam ang gagawin ko kapag may nangyari saying masama...... (sabay yakap sa akin)
Dinala ako ni Zach sa may Clinic...... tinitigan ko sya at nakita ko sa mukha nya na sobra syang nag-alala...... pagkatapos naming magpunta ng clinic umuwi na lng muna kami at inihatid nya na ako sa bahay namin......