Tên tác phẩm: Tam đại thiếu gia bay bướm và tam đại tiểu thư quậy phá
Author (tác giả): Jessica ( tênEnglish của mìk)
Category (thể loại): Tình yêu hiện đại
Rating (đánh giá truyện theo độ tuổi): 13+
Status (tình trạng truyện: on-going hoặc finished): đang sáng tác
Warning (cảnh cáo về nội dung truyện): ko có
Đây là lần đầu tiên mìk viết fic nếu có jì sai sót hay giống fic của pạn nào. Mong các pạn góp ý kiến.
Giới thiệu nhân vật:
Girls:
Huỳnh Trâm Ngọc: tên thân mật (JESSICA), là đại tiểu thư tập đoàn lớn BNT (tên là do mìk tự chế *kaka*), có 1 em trai, 2 người bạn thân, năm nay 20t nhưng có chỉ số IQ cực cao:200.
Ngoại hình: Cao 1m70, sở hữu khuôn mặt khả ái, làn da trắng hồng.
Tính cách: Bên ngoài lạnh lùng do từ nhỏ gặp nhìu quá khứ đau buồn, chỉ vui vẻ, ấm áp với 2 đứa bạn thân và em trai. Còn đối với mọi người lãnh đạm, vô tình.
Ghét: Con trai lăng nhăng, bay bướm, xem con gái ko ra gì, những đứa con gái nhà giàu ỷ hiếpnhững người nghèo hơn mìk.
Độ quậy: Tinh thông nhìu loaị võ (Mong các t/y thông cảm *cười duyên* mìk ko có học võ nên ko rành lắm), khi giận lên ko thể lường được, có nhìu trò quậy ko thể tượng tưởng được.
Trần Vy Anh: tên thân mật (LARA), con gái độc nhất của công ty thời trang lớn. Tuy là bạn thân của Jessica nhưng chỉ mới 18t àk!
Ngoại hình: cao 1m65 ko cao bằng Jessica (Jessica: haha ta đơn nhiên phải cao và đẹp nhất òi. T/g: Tự tin gúm! Jessica: Nói gì đó hả muốn chết ko *trừng mắt nhìn T/g* T/g: *lạnh sống lưng* Dạ em nói chị đẹp như tiên nữ * cười trừ*) nhưng sở hữu khuôn mặt cute, thoạt nhìn như thiên thần.
Ghét: Giống Jessica những đứa con trai chỉ ghét ko có iu (T/g: Chưa chắc àk!), sợ các loài bò sát.
Độ quậy: Chơi với Jessica wá nhìu nên quậy ko kém, võ giỏi chỉ thua Jessica thui!
Lê Phương Trang: tên thân mật (Saly), là con gái duy nhất của công ty thương mại lớn, bằng tuổi với Lara 18t lun.
Ngoại hình: Dễ thương, xinh gái, cao 1m67 (T/g: cũng cao nhỉ! Ngưỡng mộ wá chị nào cũng đẹp, cũng xinh.
Ghét: Những kẻ ko chung tình (T/g: *vỗ tay* đúng là bạn bè thân thiết wá! Tính cách giống nhau ghê)
Độ quậy: ko có võ, thuộc loại hiền lành nhưng khi giận lên thì trở thành ma nữ
Boys:
Phạm Minh Tuấn: nik (Nico), con trai độc nhất của tập đoàn đá quý Thiên Vương lớn nhất Châu Á, ngang tàng, chỉ thích tán gái và đi bar, có 2 thằng bạn thân, năm nay 22t.
Ngoại hình: đẹp trai nhất trong 3 đứa, cao1m85, khuôn mặt điển trai.
Ghét: Người khác đẹp hơn mình, giỏi hơn mình (T/g: Sao ah kì vậy)
Độ quậy: Có đai đen Karatedo, giỏi võ cực kì, một khi giận lên hậu quả ko thể tượng tưởng được, IQ:200 (T/g: Wow, ah ý giỏi gần bằng chị Jessica lun!)
Huỳnh Gia Kiệt: nik (David), là em trai của Jessica, cũng lăng nhăng như Nico, 2chị em thường ít gặp mặt nhưng tình cảm thân thiết. Năm nay được 19t.
Ngoại hình: Đẹp trai, khuôn mặt baby, khiến cho nhìu bạn nữ chao đảo, cao 1m82.
Ghét: Bị người khác sai khiến, ngoài chị hai ra ko bao giờ nghe lời ai.
Độ quậy: võ gần bằng chị hai, quậy phá lung tung.
Phan Thiên Vũ: nik (Jason), con trai công ty hãng game lớn nhất Châu Á,thuộc loại mê gái, thay bồ như thay áo, 19t.
Ngoại hình: Cao 1m83, có nụ cười mê hồn, đẹp trai.
Ghét: Những đứa con gái chảnh choẹ, õng ẹo. (T/g: Em còn thấy nổi da gà huống gì ah)
Độ quậy: Ko thích quậy phá,có đai đen teakedo, karatedo, vovinam, chỉ khi giận mới xuất chiêu.
******Chap 1: Mới gặp đã yêu
Buổi sáng, ánh nắng mặt trời len lỏi qua cửa sổ chiếu vào căn phòng rộng lớn. Trong phòng, trên giường ngủ có một cô gái xinh đẹp đang ngủ. Thì bỗng...
_Con kia biết bây giờ mấy giờ ko mà còn ngủ. Dậy mau lên.- Lara vừa kéo chăn ra vừa mắng
_Sao bà lại ở đây?- Jessica lim dim mắt nói với giọng ngái ngủ
_Bà mau thay đồ đi! Mọi người đang đợi dưới lầu kìa! Hình như có việc quan trọng lắm đó.-Lara nói với giọng bực nhọc khi thấy con bạn kéo chăn định ngủ tiếp. (T/g: Hajzz pó tay ngủ y như heo *lắc đầu ngao ngán* Jessica: Nói ai đấy hở *liếc* ko biết ai viết vậy ta, nếu ta là heo vậy ngươi là gì nhỉ? *nhìn với ánh mắt khiêu khích* T/g: *Hộc máu, tức nói ko nên lời*)
Ừ biết rồi. Bà xuống trước đi. Tui thay đồ.- Nói xong bước xuống giường
Lara đành đi xuống ko khỏi lắc đầu "Bệnh lười khó chữa"
15p sau
Thấy Jessica bước xuống Lara mắng:
_Con kia sao giờ mới xuống?
_Đang mơ đẹp bị mày phá!
_Mày còn nói hả? Trưa trời rồi nói còn đang mơ!
Ba Jessica lên tiếng:
_Con lại đây ngồi xuống! Ba và các bác có chuyện cần nói.
Jessica ngoan ngoãn ngồi xuống. Lara ngạc nhiên hỏi:
_Ba mẹ và các bác có chuyện gì quan trọng mà nhìn ai cũng nghiêm túc thế?
_Các con đã lớn rồi! Ba mẹ đây có đính hôn với gia đình nhà họ Phan và Phạm. Còn con Lara, lúc con còn nhỏ đã cũng con trai của ông Huỳnh đây đính hôn rồi!-Nói xong ba Lara cầm chén trà nhâm nhi
_What???-Ba nàng nhảy dựng lên
_Nhà bác Huỳnh có con trai sao??? Sao con ko thấy?- Lara nói với giọng nghi hoặc
_Tui có 1 đứa em trai 19t tui rất ít khi gặp mặt nó. Nhưng tình chị em cũng rất thấm thiết!-Jessica nói với sầu não, khuôn mặt như bánh bao chiều (T/g: haha lấy chồng thôi mà cứ như sắp chết tới nơi ấy! Jessica: Thử đi rùi biết! T/g: Thoy em còn nhỏ lắm! Chưa muốn lấy chồng đâu *cười tươi như hoa* tự do muôn năm tự do muôn năm) Saly hỏi:
_Vậy con sẽ lấy ai ạ!
_Con sẽ lấy con trai nhà họ Phan.
_Bắt buộc phải lấy ạ! Nhưng tụi con đâu iu bọn họ! Lấy sẽ ko có hạnh phúc.-Jessica phản kháng
_Các con sống với nhau thử 1 năm nếu ko iu nhau thì huỷ bỏ hôn ước.- Ba Saly nói với giọng ôn hoà (T/g: 2 cha con này giống nhau thật)
_Thiệt ạ!- 3 nàng xong mắt sáng như đèn ô tô
Tại biệt thự nhà họ Phạm
_Thưa ngài, phu nhân, các thiếu gia xe đã đợi sẵn ở ngoài.-Ông quản gia cung kính nói
_Ừ! Ông làm việc tiếp đi!
Tới nhà họ Huỳnh
_Ủa David mày về việt nam hồi nào vậy? Sao ko báo 1 tiếng tao ra đón!-Nico ngạc nhiên
_Ừ! Tao mới xuống sân bay. Ba bắt tao về lấy vợ.- David chán nản
_Giống tụi tao. Cuộc đời thế là xong!- Nico ngước mặt lên trời than vãn
_Làm ơn vào nhà còn than với vãn!- Nãy giờ Jason mới lên tiếng
_Chào lâu rồi ko gặp- Ông Huỳnh chào
_Ch ao-Ông Phạm cũng chào lại
_Xin giới thiệu với các con đây là vợ sắp cưới của các con, làm quen nhau đi! Các bác đi có việc bận. Từ giờ các con sống ở đây.- Ông Huỳnh cùng mọi người ra ngoài để bọn trẻ được riêng tư.
_Chào, tui là Huỳnh Trâm Ngọc cứ gọi là Jessica-thái độ lạnh lùng
_Chào, tui là Trần Vy Anh, gọi là Lara
_Chào các bạn mình là Lê Phương Trang cứ gọi là Saly rất vui được làm quen.- cười tươi khiến cho ai đó bị hớp hồn (T/g: Còn ai nữa là chàng thiếu gia Jason nhà ta đây *kaka* đúng là tính mê gái khó bỏ Jason: Mi nói ai mê gái *trừng mắt* T/g: *xách dép chạy trước* Ta nói ngươi đó SAY GOOD BYE * ngoái đầu nhìn, vẫy tay chào)
_Chào, tớ là Phạm Minh Tuấn, các bạn gọi là Nico cho thân mật.- nói xong nháy mắt với chị Jessica nhà ta(T/g: Ah này kết chị òi *chớp chớp mắt* Ah muốn chầu Diêm Vương sớm àk!)
_Còn tớ là Phan Thiên Vũ, gọi là Jason- nói nhưng mắt cứ nhìn chằm chằm vào Saly khiến cô nàng ngượng wá đỏ mặt quay chỗ khác, biết mình hơi wá nên cũng thôi nhìn nữa. Lara,David thấy 2 người bọn họ nhịn ko được cười khanh khách
_Còn tớ là Huỳnh Gia Kiệt, mọi người thường gọi là David.
Jessica vẫn mặt lạnh tanh nói:
_Giới thiệu xong rùi. Tui sẽ chỉ phòng cho các bạn.
Phòng của Nico đối diện với phòng Jessica. Phòng David thì đối diện phòng của Lara. Còn phòng Jason thì đối diện với phòng Saly. Về phòng mỗi người một ý nghĩ. Nico "Cô ấy lạnh lùng thật nhưng dễ thương". Jason "Saly cười thật đẹp". David "Cô ấy nhìn cũng đẹp". Ba chàng mỉm cườiCòn ba nàng lại nghĩ: "Chẳng lẽ tên đó thích mình, mình nghĩ gì vậy trời thoy ngủ nghỉ khoẻ". (T/g: pó tay mấy chị lun! Mấy anh thík chị chỗ nào vậy trời? Jessica: Bộ ko ai thík ghen tị hả? *vẻ mặt đắc ý*T/g: *tức xì khói*)