☆, Chương 1: Phòng cháy phòng bạn thân (một)
Buổi sáng ánh mặt trời ấm áp lẳng lặng chiếu vào mềm mại thư thích trên giường lớn, trên giường nguyên bản chính ngủ say người con mắt hơi giật giật, tuy rằng không có mở, nhưng hiện ra nhưng đã tỉnh rồi.
Thân thể theo bản năng hơi di động, cho dù bản thân vẫn là nằm, nhưng tư thế kia nhưng cũng trong nháy mắt đã biến thành thích hợp nhất phòng thủ cùng tiến công tư thái.
Danh hiệu TX171879 chính đang thông qua thần kinh tiếp bác khí, tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ gọi Mặc Dung Giai? Ân, rất tốt, nàng sau đó chính là Mặc Dung Giai (chỉ là danh tự này luôn cảm thấy có chút kỳ quái a ...
Nguyên chủ năm nay hai mươi bảy tuổi, ở Thủy Lam Tinh người bình quân tuổi tác bên trong, vẫn tính rất trẻ trung (mới hai mươi bảy tuổi a? Xác thực rất trẻ trung đây...
Nguyên chủ nghề nghiệp là Triệu thị tập đoàn tài vụ tổng giám, ở Thủy Lam Tinh bạn cùng lứa tuổi bên trong, tuyệt đối được cho là tuổi nhỏ tài cao (tuổi nhỏ tài cao tốt, ta cũng là cái tuổi nhỏ tài cao người đâu...
Nguyên chủ là cô nhi, khi còn nhỏ phụ mẫu đều mất, được Triệu thị tập đoàn chủ tịch giúp đỡ đọc sách, tốt nghiệp sau khi liền tiến vào Triệu thị tập đoàn công tác kiêm báo ân (ai nha, cô nhi tốt, không cần lo lắng thân phận bại lộ ...
Nguyên chủ có một người chưa lập gia đình phu, là Triệu thị tập đoàn một cổ đông nhi tử (vị hôn phu là món đồ gì? Có thể ăn à...
...
Lẻ loi tán tán một đống lớn cơ bản tin tức tràn vào trong đầu, TX171879... Nha, không, hẳn là Mặc Dung Giai , Mặc Dung Giai chỉ cảm thấy đầu đều bị mê đi .
Kỳ thực nói đến, những tin tức này có biết hay không thật sự không đáng kể, Mặc Dung Giai chỉ là đến độ giả. Nàng tiểu đội mới vừa hoàn thành một lần viễn chinh nhiệm vụ, liền được thời hạn ba tháng nghỉ ngơi. Có điều đội trưởng không nhìn nổi các nàng không có việc gì dáng vẻ, vì lẽ đó liền đem các nàng tập thể đóng gói vứt đến rồi Thủy Lam Tinh... A, chính xác nói hẳn là Thủy Lam Tinh tác phẩm văn học bên trong trải nghiệm cuộc sống.
Phát hiện Thủy Lam Tinh cái này tồn tại sinh mệnh có trí tuệ tinh cầu đã có sắp tới thời gian mười năm , trong lúc đại liên minh phái người đối với tinh cầu này từng làm hệ thống phân tích cùng Minh Bạch, có điều cuối cùng, liên minh vẫn cứ không có quyết định có hay không nên cùng Thủy Lam Tinh sinh mệnh có trí tuệ liên hệ, cũng đem bọn họ nhét vào đại liên minh.
Mặc Dung Giai vị trí, danh hiệu Thiên hạt tiểu phân đội là liên minh bên trong tinh anh chiến đội. Hiện nay tới nói, Thủy Lam Tinh bất kể là khoa học kỹ thuật văn minh vẫn là thực lực tổng hợp hiển nhiên đều không đủ để để liên minh quan tâm quá nhiều, làm tinh anh chiến đội Thiên hạt tiểu phân đội càng không có khả năng bị sắp xếp đã có quan Thủy Lam Tinh bất luận cái nào nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHOÁI XUYÊN]ĐỘI TRƯỞNG,NGƯƠI LẤY NHẦM KỊCH BẢN
Teen FictionĐang nhất ba ngoại tinh quân nhân đột nhiên tiến nhập các loại địa cầu văn học tác phẩm trung nghỉ phép... Đang các nàng trở thành cố sự trung diễn viên, phối hợp diễn, pháo hôi, áo rồng... Toàn bộ cố sự tiết tấu cũng không được rồi được rồi (╯‵□′)╯...