Đội trưởng,ngươi lấy nhầm kịch bản [hoàn]

2.8K 44 3
                                    

Càng nghĩ càng phiền lòng, đồng thời cồn tác dụng bắt đầu ở Phó Ngữ Nhiên trên người có thể toàn diện thể hiện. Nàng trong ngày thường trong trẻo con mắt đã sớm mơ hồ không rõ , cho dù nỗ lực nháy mắt một cái, cái kia mông lung buồn ngủ nhưng nhưng vẫn là bao phủ tới.

Phó Ngữ Nhiên tựa hồ quên chính mình vị trí có cỡ nào nguy hiểm, nàng nhắm mắt lại nghiêng thân thể ngã về đằng sau . Còn những kia xoắn xuýt sự, vẫn là chờ nàng tỉnh lại sau giấc ngủ lại đi muốn đi.

Quá mức, liền sớm chút trở lại chứ, mặc dù có chút đáng tiếc này hiếm thấy kỳ nghỉ đây...

Thân thể ngã xuống thời điểm, phía sau lưng tiếp xúc được cũng không phải lạnh lẽo cứng rắn nham thạch, ngược lại là Nhu Nhu mềm mại, phảng phất bị người sở trường tiếp được .

Phó ngữ nhưng đã vây được con mắt đều muốn không mở ra được , này dị dạng xúc cảm nhưng vẫn cứ làm cho nàng cảnh giác đến trong nháy mắt mở mắt ra. Chỉ là cái kia trong con ngươi mông lung hơi nước rõ ràng nói cho phía sau người kia, nàng kỳ thực còn túy đến lợi hại, vì lẽ đó cái kia có vẻ như "Cảnh giác ác liệt" ánh mắt, căn bản chính là doạ người.

Con mắt liền với chớp mấy cái, Phó Ngữ Nhiên rốt cục vẫn là nhìn rõ ràng trước mắt người kia dáng dấp. Liền có chút khó khăn nhíu nhíu mày, tự tỉnh táo lại tự mơ hồ thấp giọng lầm bầm vài câu: "Ngươi nhìn thật nhìn quen mắt a? Chúng ta có phải là ở nơi nào gặp?"

Tuy rằng câu nói này cũng không có ngoài ý muốn, có điều mới vừa gặp mặt câu nói đầu tiên chính là như vậy, vẫn để cho người cảm thấy trong lòng không lớn thoải mái. Liền người đến mím mím môi, hỏi: "Ta làm sao nhìn quen mắt ?"

Phó Ngữ Nhiên vào lúc này uống nhiều rồi, lần thứ hai dùng sức nháy mắt một cái sau khi, cũng không nghĩ nhiều như thế, mở miệng đáp: "Ngươi thật giống như một người." Sau khi nói xong dừng một chút, lại bỏ thêm một câu: "Mím môi thời điểm thật giống càng như ."

Người đối diện nghe vậy nhíu mày lại, sắc mặt tựa hồ cũng đẹp đẽ không ít: "Vậy ngươi nói, ta giống ai?"

Phó Ngữ Nhiên nhắm mắt lại, càng ngày càng bị nhốt: "Ngươi thật giống như Thượng Quan cung chủ a."

Thượng Quan Nguyệt lần này ngược lại thật sự là là kinh ngạc nhìn Phó Ngữ Nhiên một chút. Hai người ở chung thời gian tuy rằng không dài, có điều người này mặt manh trình độ nàng nhưng là tràn đầy lĩnh hội . Trước đã cố ý thu hồi bên hông ngọc bội, nhưng lại lần gặp gỡ, đối phương dĩ nhiên có thể nhận ra nàng sao? !

Thượng Quan Nguyệt vừa định hỏi chút gì, kết quả cúi đầu xuống, lại phát hiện phó ngữ nhưng đã oa ở trong lòng nàng ngủ . Liền nàng duỗi ra một ngón tay đâm đâm đối phương mềm mại gò má, thấp giọng tự nói một câu: "Quên đi, trước hết để ngươi ngủ." Dừng một chút sau khi, lại hơi có chút nghiến răng nghiến lợi giống như bỏ thêm cú: "Chờ ngươi tỉnh ngủ , chúng ta trở lại toán coi như ngươi cái kia ra đi không lời từ biệt món nợ!"

[KHOÁI XUYÊN]ĐỘI TRƯỞNG,NGƯƠI LẤY NHẦM KỊCH BẢNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ