Bất cứ ai trong chúng ta đều có một mong muốn, mà người ngoài luôn nghĩ chúng thật khác thường và khùng điên. Giống như những tên sát nhân này, chúng là những sinh vật vốn không có tương lai, không nơi ở, không thân thít, không chỗ nương tựa bởi trong mắt chúng cũng chẳng có sự tin tưởng nào sau khi bị chính người thân mình hãm hại, lừa gạt. Nói đơn giản đi thì chúng như những linh hồn đi lạc đang sống nhờ trong cơ thể của người khác vậy! Ánh mắt chúng đã dần trở nên chết chốc, bản tính vốn hiền lành nay lại khát máu một cách lạ thường, và rồi chúng một bước tiến đã bị đẩy xuống thẳng nơi vực sâu tâm tối, u ám nhất đáy xã hội với cái mong muốn không bao giờ thành sự thật.
" A- "
Tiếng la thất thanh, phát ra ở ngôi nhà với cái mái ngói cũ rít do phải chống mưa chống gió cae chục năm qua, trong căn nhà ấy với cái mùi hương của những miếng thịt thối rữa bốc lên kèm theo đó là mùi rỉ sắt của máu. Ánh mắt người phụ nữ mở to hết cỡ, đôi đồng tử xanh do sợ hãi mà co rút nhỏ xíu, hai phiến môi được thoa đầy son môi cũng tách ra và dường như nó cũng không có dấu hiệu khép lại, hơi thở loạn nhịp với cái ánh nhìn khiếp đảm hướng tới cái xác bị đâm nhiều nhát, đang trong giai đoạn thối rữa. Trên sàn nhà, từng con giòi con bọ mặc sức mà bò lê lăn lộn, tiếng la của người phụ nữ ấy ngày một to koes theo đó là những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má phủ đầy phấn.
" AAAAAAAAAA- "
Mất cả một khoảng thời gian khá lâu để cô ta bình tĩnh ại, cầm chiếc điện thoại trên tay run rẩy mà bấm số. Phía đầu dây bên kia, vừa nhấc máy, cô ả liền mừng rỡ nhưng còn chưa nói được gì! Thì bên đây đã im pặc, để lại đầu dây bên 113 một cảm giác bất an không hề nhẹ, mặc cho phía bên kia đang xôn xao hỏi. Bỏ qua cảnh tượng hoảng hốt đang náo nhiệt bên kia, bên đây lại là trái ngược với cái sự im lặng đáng sợ với cái bàn tay khốn khổ dính đầy máu của cô ta vươn lên chậm chạp muốn cầm lấy cái điện thoại và tiếp tục cuộc cảnh báo.
" 15...0...0...n..nghĩa..tra..n....A- "
" Alo-"
Điện thoại còn chưa cầm lên thì bàn tay cô ả đã đứt lìa, ánh mắt sợ hãi nhìn bàn tay đã không còn dính liền với cổ tay của mình *BỐP* liền một cái ống đập thẳng vào đầu ả ta, lực đạo khá mạnh khiến đầu ả dường như lỏm vào một mãng, tiếp đấy một bàn tay mang bao tay đen vươn ra từ sau cái xác của ả! Chân của người đó dẫm mạnh lên đầu ả, phía sau cái mặt nạ đôi mày của hắn nhíu chặt lại, tay đem điện thoại kề lên bên tai mình.
" She is Liar "
" Cái g- "
Hắn cúp máy sau khi nói xong câu nói, bóp chặt cái điện thoại trong tay quăng thẳng vào cái đầu đã móp méo đến không còn hình dạng của con ả, xong lại quay đi đưa tay kéo cái tay áo của chàng trai kế bên.
" phiền phức, đi "
" ừm "
Cả hai đi nhanh ra ngoài trước khi mấy tên cớm chưa biết được, hai con người này với hai cái bóng lướt nhanh qua Nghĩa Trang và rồi biến mất vào trong bóng đêm! Nhưng có một điều họ không thể ngờ được, hai người họ đã phạm vào cái điều cấm tồi tệ nhất trong cái giới đen tối này. Điều đó có vẻ sẽ rất khó để họ giữ được cái đầu của mình, cái bóng đen khó chịu núp phía sau gốc cây gần ngôi nhà, ánh mắt đen ngòm chảy đầy dịch đen hướng tới hai con người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Căn Nhà Hoang
Literatura KobiecaNơi đất nước Califonia rộng lớn với vô vàn những điều kỳ bí!! Nơi tập trung của những tên sát nhân, những con ma, những sinh vật kỳ dị,.... Nơi mà những con người bị chính cái xã hội tàn khốc này ruồng bỏ, ép họ đến bước đường cùng. Con người họ số...