"Ano Blythe sama ka ba samin mamaya? Hindi tayo magpapakalasing" wika ng kaibigan ko na si Mae."Baka kasi magalit boyfriend ko eh, alam mo naman yun masyadong strikto" tugon ko naman."Edi magpaalam ka, pag hindi pumayag edi takas! Hindi naman niya malalaman yun." udyok naman saken ng kaibigan ko.Agad kong tinawagan si Ace, boyfriend ko. Para sana magpaalam.Pero hindi pa ako nagsasalita ay.."Hindi ka aalis! Hindi ka sasama sa kanila. Alam mo namang hindi ako pwede ngayon! Napaka delikado." wika nito."P-paano mo nalaman?""Nagsumbong saken si Jared, yung boyfriend ni Mae, pinipigilan din niya si Mae pero ayun nag away lang sila, ayoko makipag away sayo, please lang makinig ka saken. Wag kang aalis mamaya" mahinahong wika niya."S-sige" saad ko sabay patay ng telepono.Pero hindi ako nakinig sa kanya. Nagpunta kami ni Mae sa party ng kaklase namin. Masyadong Oa mga bf namin, wala namang masamang mang yayare, isa pa kilala naman namin mga kainuman namin.Lumalalim ang gabi, hindi pa naman ako lasing, pero nakikita ko si Mae na.. Wtf? Nakikipag halikan sa ibang lalaki.May mga pasimpleng umaakbay sakin pero agad ko ding inaalis."Doon tayo sa kwarto" bulong sa akin ni Joshua. Kaklase ko siya sa isang subject."No way" sagot ko sa kanya."Sige, tagayin mo na lang to" wika niya sabay abot sa akin ng alak.Kaunti lang ito pero, nakaramdam ako ng pagkahilo, ewan ko hindi ko alam kung anong nararamdaman ko. Hanggang sa tuluyang magdilim ang paningin ko at mawalan na ako ng malay.~Nagising ako sa isang kwarto, as I look at my wristwatch medyo malabo ang nakikita ko pero 3am na."Fvck! Why am I naked?!" napasigaw ako sa gulat.Kita ko na nagpasukan ang tatlong mga lalaki, kilala ko ang isa si Joshua pero ang dalawa hindi ko mamukaan dahil nanlalabo parin ang paningin ko."Walanghiya kayo! Anong ginawa niyo saken!!! Paalisin niyo na ako dito!!" sigaw ko. "Wala pa kaming ginagawa! Mas masarap kasi kapag gising ka eh! HAHAHAHA" wika ni Joshua habang nagtatawanan ang dalawa pa. Hinawakan ako ni Joshua sa dalawa kong mga kamay at ramdam ko ang pag dila niya sa aking leeg, pababa. Pati ang pag lamas niya sa aking maselang parte ng katawan oo sa dib dib ko. "Let me go!! Please!!!" naluluhang wika ko. "Woy Joshua kami next ah!" wika ng isang lalaki sa likod. Hindi ako makalaban masyado siyang malakas at nanghihina pa rin ang buo kong katawan. "Buksan nyo to!! Lumabas kayo jan!!!" sigaw ng lalaki sa labas. "Was that Ace?" bulong ko. Pero hindi ako makasigaw dahil, tinakpan bigla ni Joshua ang bibig ko. "Asikasuhin niyo yun! Kausapin niyo ng mabuti at mahinahon!" utos ni Joshua sa mga kasama niya. Rinig ko ang mga sigawan sa labas at malalakas na tunog pero wala akong alam sa nangyayare. Hanggang sa biglang tumahimik. Pumasok ang dalawang lalaki na kasama ni Joshua na nakangiti at sumunod na pumasok si Ace. Nakatingin lang siya saken. "Aceee!!! Help!!!" sigaw ko. Pero nakatingin lang siya saken. I'm seeing his tears falling. At ang pagyukoyuko niya pero He's just standing beside the door. "Tumahimik ka na! Akin ka na ngayon Blythe!!" Pawis na pawis ang katawan ko, habang alam ko na punong puno din ito ng laway. Hindi ako makasigaw. Sinubukan kong pumiglas pero sinikmuraan ako ni Joshua na dahilan upang hindi ako makagalaw. Bumubuhos lamang ang luha ko habang ramdam ko ang pag labas pasok ng ari ni Joshua sa loob ko. "P-please wag m-mo ipuputok sa loob, mabubuntis ako! " pagmamakaawa ko. "Ugggh! Ahhhh!! Tama na please!! Ahhh Joshua please tama naaa!" wika ko habang kita ko ang pagkasabik ng dalawa sa kanyang tabi na pilit pinapasubo ng isang lalaki ang kanyang ari saken. Hinang hina ako habang si Ace ay nakatitig lamang saken nakatayo at lumuluha ang mga mata. Hanggang sa nawalan ako ng malay ng tuluyan. Hindi ko na alam kung ano pang nangyare sumunod noon basta nagising ako na may mga pulis sa paligid at si mama ay nasa tabi ko nakayakap. "M-ma! Sila Joshua ma!!" sigaw ko pagkamulat ng aking mga mata. "Oo alam ko anak, si Mae sinabi sa amin na nandito ka, kaya nagmadali agad kami" wika ni mama habang kita ko ang patak ng kanyang mga luha. "Maaa! Hayop silaaaa! Binaboy nila ako! Ma!!!" "Ma! Nasaan si Ace!! Walang hiya siya! Hindi manlamang niya ako tinulungan!!! Nasaan siya!!! Pumasok pasok pa siya dito pero hindi pala niya ako tutulungan!! " pag sisigaw ko. "Anak, patay na si Ace, sinaksak siya nung dalawang lalaki na kasama ni Joshua sa labas. Imposibleng makapasok dito sa loob si Ace. Kita sa CCTV anak hindi siya pumasok, nakahandusay ang katawan niya sa labas. Anak sinubukan ka niyang tulungan hanggang sa wala na siyang nagawa." wika ni mama na nakapagpalumo sa akin. Bumuhos ang luha sa aking mga mata.. Hanggang sa humangin ng malakas. At ramdam kong may yumakap sa akin. Nakiliti ang aking tainga ng biglang nakarinig ako ng boses na tila may bumulong sa akin " Yan ang dahilan kaya ayoko na nakikipag inuman ka ng hindi ako kasama" End.
VOUS LISEZ
GINAHASA AKO HABANG NANUNUOD ANG BOYFRIEND KO
NouvellesAng Istorya na ito ay para sa mga 18+ bawal po ito sa mga bata kasi may mga salitang bawal