3.

802 83 21
                                    


"Em bảo anh phải làm gì bây giờ, khi mà em cứ tự lùi sâu vào lòng anh thế này hả Hanbinie?". Nhắm thấy người trong lòng mình càng lúc càng run tợn, K lập tức mềm lòng, có lẽ đùa nhiêu đó là đủ rồi.

Còn đâu mai đùa tiếp.

Hắn cọ má mình lên má người bé hơn, cất giọng rền rĩ, cảm giác ôm đứa nhỏ này tuyệt chết đi được, tuyệt hơn nhiều trong trí tưởng tượng của hắn mỗi ngày đến cả trăm lần. Hắn đã tốn công bày không biết bao nhiêu trò mèo chỉ để có cớ ôm cậu một cái, nhưng mãi đến giờ mới thành công.

Câu K vừa nói, hoàn toàn không có ý trêu chọc, ấy vậy mà vào tai Ngọc Hưng lại thành thái độ bỡn cợt khiến cậu giận chồng thêm giận.

Phàm đã là loài có răng thì đều biết cắn người. Ngọc Hưng bị dồn tới chân tường, hạ quyết tâm sử dụng bộ nhá của mình để làm quân bài cứu nguy cuối cùng, mong rằng nó có tác dụng với cái tên mình đồng da sắt kia.

Cậu hít một hơi, cúi xuống rồi hất đầu lên thật mạnh.

Cốp!

Cằm và miệng K hứng nguyên một cú va chạm đau hết nấc với đầu của người phía trước. Hắn xây xẩm mặt mày, thấy nguyên một dải sao nắm tay nhau chơi vòng quanh socola trước mắt. Ngọc Hưng bắt được khoảnh khắc hắn loạng choạng, lập tức dùng chút tỉnh táo cuối cùng còn giữ được trong cơn quay cuồng mà cắn xuống cánh tay vẫn đang cố chấp giữ eo mình.

K vốn dĩ chưa hoàn hồn nên càng nhạy cảm với những vết thương vật lý hơn. Hắn bất giác vì đau mà thả Ngọc Hưng ra, ôm lấy cánh tay đã in nguyên dấu ấn của một hàm răng đều tăm tắp.

Đúng là họ Ngô, răng cũng đều như ngô ấy. Chẳng hiểu kiểu gì, lúc này rồi mà K vẫn còn nghĩ dăm ba cái thứ linh tinh vớ vẩn thế được.

Trong lúc K chưa hết cảm giác biêng biêng cùng mớ suy nghĩ ba lăng nhăng trong đầu, Ngọc Hưng đã kịp tông cửa vọt lẹ. Nom y hệt cảnh rượt đuổi mà chiếc xe đua xuyên thủng hai toàn nhà trong Fast and furious.
Cũng may cậu còn ý thức được việc mở chốt trước rồi mới lao ra. Cái cửa vẫn nguyên vẹn, không sứt miếng nào.

Quả nhiên những lúc cấp bách mới biết bản năng sinh tồn của mình mạnh đến đâu. Rõ ràng đôi chân ban nãy còn nhũn ra vì phải chạy năm vòng sân, giờ lại guồng lên, lao hết tốc lực như con thỏ nhỏ bỏ trốn khỏi đối tượng nguy hiểm.

Nhà kho lúc này chỉ còn lại bóng dáng cao lớn đứng bần thần xoa miệng, hình như sứt cả ra rồi, hắn thấy có vị hơi tanh tanh.

Thực lòng, K là một đứa ưa bát nháo chính hiệu, trời yên biển lặng là cậu chàng thấy không cam lòng tí nào đâu. Thế nên mới thành ra cớ sự thích ai kia lắm, dù trong lòng có nghĩ tới bảy bảy bốn chín thứ tuyệt vời ngọt ngào dịu dàng siêu cấp lãng mạn thì cũng phải chòng ghẹo người ta trước đã.

Lắm lúc hắn cũng tự thấy mình trẻ trâu. Nhưng ai bảo người hắn thích lúc manh động lên trông dễ cưng như thế làm gì.

Dù phản ứng hung dữ của Ngọc Hưng là điều hoàn toàn có thể đoán trước được, K vẫn mặc kệ kết quả.

Hắn chọc người ta vì đam mê thôi.

KBin | Của nợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ