I, Lesha and I'm a victim of a so called gang raped. I'm only 16 when it happened, I thought hindi na mauulit pero nagkamali ako. After years of being traumatized; it happened again and guess who did that.....my own FATHER.
•••••••••••••••••••••••••••••
It's 7:30 in the evening when my Mom called from the office saying na 'I can't go home tonight honey, masyadong malakas ang ulan, baha na ang mga daanan' after the call ay biglang bumukas ang pinto at iniluwal nito si Daddy na sobrang basa galing sa ulanan.
'You're so wet Dad, magpalit kana po agad and by the way Mommy can't go home tonight dahil baha daw po sa daanan' after saying that I decided na umakyat na para makapag pahinga
Its past 11 na when I decided na matulog dahil wala na rin naman akong makausap, kung kakausapin ko naman mga kaibigan ko ay baka lalo akong maabno. Pahiga na ko ng marinig kong bumukas ang pinto ng kwarto ko 'si Dad lang pala' bulong ko. He's only wearing boxer and sando that time hindi katulad dati na naka panjama sya. Weird.
'Bakit po?' I asked him but he didn't answer my question 'what do you need Dad?' I asked him again pero hindi pa rin sya sumasagot so kinabahan na 'ko idagdag mo pa na palapit sya ng palapit sakin ng walang kaimik imik.
'You LOVE Daddy,right honey?' he asked from nowhere na may pagkakadiin ang pagsambit ng LOVE kung kaya't mas lalo akong kinabahan,I don't know why pero parang may kakaiba sa kanya......natatakot ako na ano...., 'hayst Lesha don't think to much Papa mo sya, okay?' pagpapakalma ko sa sarili ko.
'Yes Dad' nakangiting sagot ko na pinagsisisihan ko cuz after saying that ay bigla na lamang nya akong sinunggaban.
'D-dad!' sigaw ko pero parang wala syang naririnig 'I love you,honey' saad nya sabay halik sa LEEG ko!!!
'Dad please stop!' saad ko habang umiiyak 'hel-' hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng sikmurahan nya 'ko 'shhhh, quiet honey' saad nya habang nakalapit ang daliri nya sa labi nya.
I tried my best para manlaban kaso masyado syang malakas,hindi lamang paghalik ang ginawa nya sakin..... binaboy nya ko.
Habang ginagalaw ako ng sarili kong Tatay ay bumalik ulit sa isip ko ang mga nangyari last 2 years.
Nandiri ulit ako sa sarili ko
Habang binababoy ako ng sarili kong Tatay hindi ko mapigilang umiyak, pag iyak na lamang ang nagawa ko
'Don't you dare na magsumbong kung gusto mo pang mabuhay kasama ang Mama mo' nakakatakot na saad ni Dad na lalong nagpaiyak sakin. Hearing those words ay parang tinutusok ang dibdib ko ng kutsilyo. I love my Mom dahil sya lang ang nandyan pag may kailangan ako. Ayokong masaktan sya.
Pagkalabas ni Dad- ng lalaking bumaboy sakin ay dali dali kong sinara ang pinto at pumasok sa cr para maligo. Sa cr ko nilabas lahat ng galit ko 'fvck you asshole, damn you!' saad ko habang umiiyak.
Sa bawat patak ng tubig mula sa shower ay sya namang pagpapakalma sa sarili ko,iniisip ko nalang na kapag naligo ako mawawaala ang duming nasa katawan ko ngunit kahit anong hilod at pagsabon pa ang gawin ko hindi na maaalis o mabubura sa isipan ko na hinalay ako ng sarili kong Tatay!.
I feel betrayed, I feel dirty and I feel numbed.
Lahat ng nangyari 2 years ago unti unting bumabalik. Yung panghahalay sakin ng 5 lalaki unti unting bumabalik sa isipan ko.
After that day naging malamig ang pakikitungo ko kina Dad and Mom.
'Are you okay, honey?' tanong ni Mommy dahil napansin nyang hindi ko ginagalaw ang pagkaing nasa harapan ko
'I'm not okay, Mom' kahit gusto kong sabihin yan ay hindi ko masabi dahil sa takot na baka totohanin ng kupal na to ang banta nya.
'Maybe she's tired honey' pagsingit ni Da-pagsingit ng potang*nang lalaking yan tang*na nagagawa pa talaga nyang ngumiti huh kung saksakin ko kaya 'to ng kutsilyo 'damn Lesha what are u thinking?' saad ng utak ko,hayst ano bang iniisip ko
'I'm full' saad ko nalang na masama ang tingin sa lalaking nasa harapan ko.
Days passed kaya akala ko hindi na mauulit ang pambababoy ni Dad but I'm wrong. One week na inassigned si Mommy sa Tagaytay kung kaya't isang linggo din akong paulit-ulit na hinalay ng itinuring kong taga pagligtas.
After week of being raped by my own father I decided to kill myself. Ano pang silbi ng buhay ko kung mismong Tatay ko ay binababoy ako.
'I'm sorry Mom but I can't take it anymore. I love you and I will miss you' basa ko sa sulat na iniwan ko para sa Mama ko.
Before the month end I found out na nagbunga ang panghahalay sakin ng kupal na 'yon, sabihin na nating walang kasalanan ang bata pero hindi nyo ko masisisi sa gagawin ko. Hindi ko kayang dalhin sa sinapupunan ko ang bunga ng pangbababoy sakin ng Dad- ng hinayupak na yun.
After leaving a note sa room nina Mom, I decided to hanged myself. I killed myself together this sin baby.
'I hope suicide is not a sin' after saying those words ay inilagay ko na sa leeg ko ang lubid na nakalagay sa dingding ng cr ko. 'sorry Mom' after saying that ay tinggal ko na ang pagkakakabit ng paa ko sa upuan na nagresulta ng pagkamatay ko.
Quotes for today:
Suicide doesn't end the chances of life getting worse, it eliminates the possibility of it getting any better - unknown