ISAAC | 1

114 5 0
                                    


"Do you like it, Keaton? Sagot!" Malakas na pinalo ni Dean ang matambok na pang-upo ng bunso sa grupo nila.

"Yes, more please," tugon naman ni Keaton sa pagitan ng mga halinghing. Nakatuwad ito sa hagdan habang binabayo ni Dean ang butas nito.

Pinaharap ni Dean ang lalaki saka mahinang sinakal. "Did you just ask me to spank you more?" Kunot-noong tanong niya.

"Yes!" sabi nito muli. Bakas sa boses nito na kinakapos na ng hininga palibhasa'y restricted ang airflow nito. "Hurt me more! I want more of it!"

Tumalak si Dean saka napailing-iling. Tapos, hinawakan niya ang baywang nito saka binilisan ang pagbayo.

Napahiyaw si Keaton sa kirot saka kumunyapit sa kanya.

"Yes, Dean--oh shit! More please! More! Malapit na yata akong mabaliw sa sarap!"

Fuck it! It's not supposed to be like this! sigaw niya sa isip habang patuloy pa ring nakakunot ang mga noo.

Hindi nagtagal, nilabasan na si Keaton. Halos masakal pa siya sa sobrang higpit ng yakap nito sa leeg niya.

"Shit, ibang klase ka talaga, Dean," sabi nito matapos bumitiw sa kanya. "Mas magaling ka talagang tumira kay Ciel, promise."

He faked a smile. "I'm glad you like it." Hinagkan niya ang ito sa labi.

Saglit silang nagpalitan ng mapusok na halik bago kusang humiwalay si Keaton.

"Pero paano ka? Hindi ka pa nilalabasan, right?" Wala siyang suot na condom kaya mararamdaman talaga nito kung nagpalabas na siya. "Do you want me to suck you?"

Hinugot niya ang ari sa pwet nito. "No, it's fine. Alam mo naman na ayokong ipasubo ang titi ko kapag galing sa pwet, di ba? Alam mo na, hindi hygienic."

"Sabagay." Tapos ngumuso ito. "Pero mabibitin ka?"

"It's fine. Basta ang importante, satisfied ka na." Dinampian niya ng halik ang noo nito saka lumapit sa kitchen sink.

Kumuha siya ng paper towel at binasa iyon saka ipinunas sa ari niya. May tao kasi sa banyo kaya wala siyang ibang option para maglinis.

After throwing the crumbled tissue at the trash bin, he excused himself on Keaton.

"Di ka pa matutulog?" tanong niya.

"Maya na. Maglilinis muna ako," sagot naman nito. "Antayin ko muna si Isaac na matapos maligo. Tapos, ako naman ang maliligo."

"I see."

Tapos, pumanhik na si Dean patungo sa kwarto nila ni Isaac.

Pagpasok, pabagsak siyang nahiga sa kama. If he were being honest, he was slowly getting tired of Keaton. Masyado na itong game na game sa kaharutan niya. He did not want that. He prefers the old Keaton: in-denial pero submissive. He enjoys resistance. Iyon talaga ang habol niya.

Humihikab siya nang biglang bumukas ang pinto. Nang tingnan niya kung sino ang pumasok, si Isaac pala. Nakatapis lang ito at tumutulo pa nga ang butil-butil na tubig sa buhok nito.

Samantalang, nagulat din si Isaac nang makita siya. "O? Tapos na pala kayo ni Keaton?" sabi nito habang palapit sa closet nito. "Akala ko, aabutin na naman kayo ng hanggang madaling araw."

Bumangon siya. "O ba't parang nagseselos ka? Miss mo ko?" biro niya.

Tumawa ito. "Tang ina mo, Dean. Kilabutan ka nga!" Kumuha na ito ng damit at nagsimulang magbihis.

Itinuon ni Dean ang tingin sa sahig saka napakamot ng ulo. It was his dream to be a member of an idol boyband. Pero syempre, may draw back din iyon para sa kanya: restricted na ang galaw niya. That means he cannot go online to find hook-ups anymore.

Dare You to Move, IsaacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon