chapter 2
xian's pov
ang bilis talaga ng araw. first day ng school ngaun. asan n kaya sila? asan n kaya si kim? sana magclasmate kami. sana...
"hoy" gulat ko kay kim.
"ay kamote." nagulat naman si kim.
"hahaha... dalaga ka na. ganyan ka pa rin." asar ko sa kanya.
"che. aga aga." si kim
"yes. clasmate pla tau." sabi ko.
"oo nga ei. pag minamalas nga naman ako. hahaha..." biro ni kim
"sabihin mo ang swerte mo. hahaha." ako
"uy, bro. clasmates pala ulit tau." singit ni jake.
"uy bro. mstah?" sabi ko naman.
"hi kim." bati naman ni jake kay kim.
"hi" maikling sagot ni kim.
biglang dating na ng teacher namin...
"bro." kalabit ni jake.
"bakit.?" tanong ko ng di lumilingon. mahirap na. bka mapansin pa ng teacher. first day p naman. my kasabihan pa naman. first impresion last.
"bro." ulit pa nya.
"why?" tanong ko lit ng di pa nalingon.
"tulungan mo naman ako kay kim?" sabi nya.
"ha? maya ka na nga." sabi ko. kinukutuban na kasi ako.
"ok." sabi nya.
ano kaya ung tulungan cya? napapaisip na ako ah. teka. hindi kya balak nyang ligawan ang kimmy ko? i mean ang bestfriend ko?
"bro." tawag n nya at lumapit na. di ko napansin wla na pla teavher namin.
"what?" tanong ko.
"i need your help. gsto ko ligawan si kim." sabi nito
"what?" gulat kong tanong. inaasahan ko na to. ewan ko ba. nagulat p rin ako.
"sabi ko liligawan ko si kim." sabi ulit ni jake. "and..."
"and you need my help?" kunot noong tanong ko. ako na nagsbi ng sasabihin nya pa.
"yes bro." sabi pa nitong mukong nato.
"why me?" tanong ko ulit.
"kasi bestfriend kayo. i mean sa buong barkada kayo yung close." paliwanag ni jake.
"bro kya mo na yan. hindi mo na kailngan ang tulong ko." sabi ko.
"bro, cge na. tulungan mo na ako." sabi pa nya.
"kya mo na yan bro." sabi ko ulit. "ikaw pa. ei, kilala ka naman dito na magaling manligaw. wala ka naman niligawan na binasted ka."
"bro, iba cya. alam mong iba sya sa lahat ng mga babae." sbi pa ni jake. tama nga iba nga sya. kaya feeling ko. mahal ko na sya.
>>> mag update po ako agad. may gawin lang po ako saglit. pakivote po at pakicomment po. thanks.
BINABASA MO ANG
kailan????
Fanfiction--- fan fiction lang po at kathang isip lamang po ang nilalaman ng story na to. hope you like it guyz... and pls.... pls... pls... vote and comment... pra po malaman ko kung may mga gusto po ba ng story na to. tnx. ^_^ "Parang elevator lang yan eh...