[ xuyên qua trọng sinh ] 《 ta ở Thanh triều làm phát sóng trực tiếp 》 tác giả: Tiêu một nhiên 【 kết thúc + phiên ngoại 】
Văn án:
Tương lai thanh xuyên người yêu thích nhóm chúng trù khai một gian thanh xuyên phòng phát sóng trực tiếp.
Bọn họ còn cấp chủ bá thiết trí các loại hoa thức thăng cấp khen thưởng.
Thanh xuyên người yêu thích 1 hào: Tứ gia phấn một quả, nếu chủ bá công lược tứ gia, sẽ được đến may mắn đại lễ bao một phần nga! Nên lễ bao hoặc nhưng khai ra kéo dài tuổi thọ tạp, đông lạnh linh nữ thần phun sương mù, thân kiều thể nhuyễn hoàn, vận may thêm vào tạp......
【 thanh xuyên người yêu thích 2 hào đưa lên trảm nam sắc một chi, thẳng nam vô pháp kháng cự sắc hào, ngươi đáng giá có được 】
Thanh xuyên người yêu thích 3 hào: Bát gia đảng áp thượng toàn bộ thân gia, cầu chủ bá công lược, cầu bát gia kết cục tốt......
Thanh xuyên người yêu thích 4 hào: Đối số tự không có hứng thú, chủ bá nếu công lược con số nhóm lão tử, tại hạ nguyện cống hiến thăng hai cấp toàn bộ năng lượng.
Thanh xuyên người yêu thích 5 hào: Cùng đối nam nhân không có hứng thú lạp, nếu chủ bá có thể nhiều hơn mang chúng ta lãnh hội cổ đại phong thổ dân tình, lễ vật không phải ít đát ~
Ninh tịch: Cái gì ngoạn ý nhi??????
Sau lại......
Chúng thanh xuyên người yêu thích nhóm: Quỳ cầu chủ bá buông tha nhà ta idol......
Ninh tịch: Đương chủ bá ta là nghiêm túc đát ~~
ps: Nữ chủ mỹ tô liêu ~ nam chủ đại soái bức
Thời xưa vị, tiểu ngọt văn, tô một đám
Tư thiết như núi, thỉnh đương hư cấu tới xem
Tag: Thanh xuyên xuyên qua thời không sảng văn phát sóng trực tiếp
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ninh tịch, Cửu Long thiên đoàn ┃ vai phụ: 《 trích anh ( thanh )》 cầu cất chứa ~ ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Quỳ cầu chủ bá buông tha nhà ta idol...
Chương 1
Ninh tịch từ ngất trung chuyển tỉnh lại thời điểm, bên người vẫn là cái kia đại đại giặt quần áo trì.
Bên cạnh ao xe chở nước còn ở chậm rì rì chuyển động, phát ra dày nặng ổ trục chuyển động thanh âm, kéo ám cừ nước chảy, chậm rãi hướng trong hồ nước rót vào.
Ninh tịch vừa lúc là té xỉu ở bên cạnh cái ao, trên người áo vải thô cũng cấp tẩm ướt không biết lâu ngày.
Lúc này dán trên da, lạnh lẽo lạnh lẽo, vưu hiện trầm trọng.
Tuy rằng đói khổ lạnh lẽo, ninh tịch cũng biết chính mình lại như vậy ngã vào bên ngoài sẽ không có người đáng thương.
Vì không cho chính mình bởi vậy sinh bệnh, nàng cố nén choáng váng, về tới chính mình chỗ nằm thượng.
Đãi thay duy nhất một thân đã tẩy trắng bệch xiêm y, liền một đầu tài tiến lại ngạnh lại mỏng trên đệm, tính toán tiếp tục cẩu thả đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh xuyên] Ta ở Thanh triều làm phát sóng trực tiếp-Tiêu Nhất Nhiên
General FictionVăn án: Tương lai thanh xuyên người yêu thích nhóm chúng trù khai một gian thanh xuyên phòng phát sóng trực tiếp. Bọn họ còn cấp chủ bá thiết trí các loại hoa thức thăng cấp khen thưởng. Thanh xuyên người yêu thích 1 hào: Tứ gia phấn một quả, nếu ch...