Phần 2

119 3 0
                                    


Miệng nàng nhấm nuốt tịch đề tịch đề còn rất thuận miệng, này liền cũng nói câu, "Khá tốt nha, như thế nào không được." Phản đối cũng muốn cấp ra cái lý do đi.

Mười bốn gia càng đắc ý, "Chính là a tứ ca, ngươi không hiểu sinh ý trong sân sự, cũng đừng hạt nhọc lòng, chỉ cần ninh tịch cảm thấy hảo là được."

Tứ gia hừ lạnh một tiếng, "Y ngươi lời nói, kia gia cũng ra một cái, đã kêu trăn tịch trang phẩm phòng hảo."

Ninh tịch niệm hai tiếng trăn tịch, "Giống như cũng rất không tồi bộ dáng gia."

Quay đầu đi xem mười bốn gia, sắc mặt của hắn cũng không hảo.

Làm sao vậy đây là, còn không phải là một cái cửa hàng chiêu sao, có cái gì hảo tranh, ninh tịch trước hết cấp nhượng lại bước, "Hành hành hành, kia bằng không sửa kêu trăn đề hoặc là đề trăn hảo đi."

Kia huynh đệ hai người chỉ ghét bỏ mà nhìn mắt đối phương, trăm miệng một lời: "Không tốt."

Thứ sáu tam chương

Cửa hàng chiêu cuối cùng bị kêu thành tiểu tiên nữ trang phẩm phòng, tứ gia cùng mười bốn gia tuy rằng nghe đều không quá vừa lòng, nhưng tổng so kêu tịch đề hoặc là trăn tịch hảo.

Từng có một lần ba người ngồi chung một chiếc xe ngựa trải qua sau, ninh tịch học ngoan, ra cửa trước mời hai vị công chúa một đạo.

Này đây năm người đi ra ngoài, ninh tịch cùng hai vị công chúa ngồi chung, tứ gia huynh đệ hai tắc cưỡi ngựa ở bên.

Bát công chúa nhưng thật ra biết tứ gia không lớn ái cưỡi ngựa, "Tứ ca nếu không đi vào trong xe tới bãi." Nàng cũng biết tứ gia tính tình, dưới loại tình huống này, nói cái gì cũng không có khả năng sẽ đặng xe ngồi chung, cho nên cũng chỉ là biểu đạt một chút chính mình tâm ý.

Không nghĩ tới, tứ gia không cần suy nghĩ, một ngụm liền đáp ứng rồi.

Đem một bên mười bốn gia cấp tức giận đến chết khiếp, "Ai tám tỷ, ngươi trong mắt chẳng lẽ liền không có đệ đệ ta."

Bát công chúa xấu hổ, hiện tại trong xe ngồi bốn người, lại tễ đi lên một cái, thật đúng là không động đậy nổi, "Nếu không, đến lượt ta đi xuống cưỡi ngựa bãi, dù sao nơi này thiên ấm." Nói còn muốn đi mời Cửu công chúa một đạo.

Thật muốn như vậy, chẳng phải là lại thừa ninh tịch cùng hai vị này đại gia. Hơn nữa nàng như vậy một cái nô tài ở chỗ này ngồi, làm đường đường công chúa xuống xe cưỡi ngựa, là chán sống vị không thành?

"Công chúa mau mời ngồi xong bãi, muốn đi xuống cũng là nô tỳ đi xuống mới là."

Tứ gia lại một phen ấn xuống ninh tịch, "Các ngươi đều đừng nhúc nhích, mười bốn thể trạng cường kiện, nơi nào sẽ ái ngồi xe ngựa, đúng không thập tứ đệ."

Đem mười bốn gia cấp đổ, nói có phải thế không, nói không phải cũng không phải, ở ninh tịch trước mặt lại không thể biểu hiện quá ngây thơ, này liền nói câu, "Đệ đệ chỉ là nói chơi, tám tỷ đừng thật sự mới là. Hơn nữa tứ ca cũng không thiện cưỡi ngựa bắn cung, hắn cưỡi ngựa, đệ đệ ta còn không yên tâm đâu."

[Thanh xuyên] Ta ở Thanh triều làm phát sóng trực tiếp-Tiêu Nhất NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ